แฟนผีมีลุ้น"ซิซู"เผยใกล้คัมแบ็ค


เพิ่มเพื่อน    


ซิเนอดีน ซิดาน อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส และอดีตบอสทีม"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด กำลังทำให้สาวกปีศาจแดงมีความหวัง หลังให้สัมภาษณ์บอกว่าเขาพร้อมแล้วที่จะกลับมาสู่การคุมทีมอีกครั้ง มีความเป็นไปได้ว่าอาจได้ข้อสรุปภายในไม่กี่วันหรือไม่กี่ชั่วโมงจากที่กลับมามีข่าวกับตำแหน่งบอสคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง
    ซิดาน ที่นำ เรอัล มาดริด สร้างประวัติศาสตร์ครองถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก 3 สมัยติดต่อกัน ตกเป็นข่าวว่าอาจถูกดึงไปเป็นนายใหม่ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด หากทางสโมสรดังพรีเมียร์ลีก ตัดสินใจที่จะแยกทางกับ โชเซ มูรินโญ่ แม้กุนซือชาวโปรตุกีส จะพาทีมกลับมาคว้าชัยได้ในนัดล่าสุดด้วยการบุกไปชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0 ก็ตาม
    รายงานอ้าง่า ซิดาน กำลังเตรียมตัวเองสำหรับการรับตำแหน่งที่โอลด์แทรฟฟอร์ดแล้ว โดยกำลังรอคำตอบจากทางสโมสร หลังจากที่มีการพูดคุยกันไปบ้าง และยังมีการระบุตัวนักเตะที่เขาต้องการได้ตัวเสริมทัพไป
    ซิดาน กล่าว "ในอีกไม่ช้า ผมจะได้กลับสู่สนามซ้อมเพราะนั่นคือสิ่งที่ผมชอบ และเป็นสิ่งที่ผมได้ทำมาตลอดชีวิต" ซิดาน เวลานี้เป็นตัวเต็งที่จะได้ตำแหน่งผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อจาก มูรินโญ่ ที่ผลงานไม่ดีนักในฤดูกาลนี้หลังจากทางสโมสรไม่สนับสนุนซื้อนักเตะเพิ่มในช่วงก่อนปิดตลาด ขณะที่ ซิดาน มั่นใจว่าจะสามารถปั้น ยูไนเต็ด ขึ้นมายิ่งใหญ่ได้แน่ และได้ลิสต์รายชื่อนักเตะที่เขาต้องการตัวเสริมทีมแล้วหลายคน ได้แก่ โทนี่ โครส, ติอาโก้ อัลคันตาร่า, ฮาเมส โรดริเกซ และ เอดินสัน คาวานี่
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"