ล่ามือปืนจ่อยิงกิ๊กสาวดับคารถเหตุหึงหวง


เพิ่มเพื่อน    

    จ่อยิงสาวสวย 6 นัดเป็นศพคาเก๋งป้ายแดง ชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังกล่าวดึก ก่อนรถคนร้ายจะขับหนีไป ตำรวจรู้แล้วฆาตกรเป็นกิ๊กที่เกิดความหึงหวง นัดปรับความเข้าใจแล้วตกลงกันไม่ได้ เตรียมขอศาลออกหมายจับ
    เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 4 กันยายนนี้ ร.ต.อ.สถาพร ดวงดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตในรถเก๋ง บนถนนสายประปา-นาสร้าง ปากซอย 3 หมู่ 5 ต.นครปฐม อ.เมืองนครปฐม จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมืองนครปฐม เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 7 แพทย์ รพ.นครปฐม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ พบรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก 3743 ราชบุรี จอดติดเครื่องอยู่ริมถนน กระจกด้านคนขับถูกลดลง พบศพหญิงสาวหน้าตาดี สวมเสื้อกล้าม นุ่งกางเกงยีนขาสั้นสีน้ำเงิน ทราบต่อมาชื่อ น.ส.นภธร หรือเนิร์ส กนกเกษมโสภณ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/1 หมู่ 3 ต.ถนนขาด อ.เมืองนครปฐม ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เหนือกกหูขวา ไหล่ซ้าย และหลัง ภายในรถพบปลอกกระสุน 6 ปลอก หัวกระสุน 1 หัว 
    ชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงให้ข้อมูลเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงรถยนต์ 2 คัน ลักษณะเหมือนจอดคุยกัน สักครู่ได้ยิงเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จากนั้นมีเสียงรถคันหนึ่งวิ่งออกไป
    จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ตำรวจมั่นใจว่าคดีฆาตกรรมรายนี้ไม่ใช่เหตุชิงทรัพย์ เพราะทรัพย์สินผู้ตายยังอยู่ทั้งสร้อยข้อมือ ต่างหูทองคำ นาฬิกาข้อมือ และกระเป๋าสะพายของผู้ตายก็ไม่มีร่อยรอยรื้อค้น ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พบว่าผู้ตายเคยมีครอบครัวที่ จ.ราชบุรี มีลูก 2 คน และมีเพื่อนชายคนสนิทเป็นชาวต่างชาติ นานๆ จะเดินทางมาไทย จากนั้นผู้ตายได้หันมาคบกับคนร้ายจนเกิดความหึงหวงว่ามีชายอื่น และก่อเหตุดังกล่าว
    พ.ต.อ.ไพฑูรย์กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว น่าจะเป็นเพื่อนชายของผู้เสียชีวิต โดยก่อนหน้านี้มีการแช้ตหากันทางไลน์ ลักษณะเหมือนมีปัญหากันบางอย่าง ขณะนี้ได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่บ้านผู้ต้องสงสัย ส่วนพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเร่งสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดขอศาลอนุมัติหมายจับ เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุใช้รถกระบะเป็นพาหนะ
    มีรายงานว่า ผู้ต้องสงสัยที่ตำรวจเตรียมขอหมายจับคือ นายวัลลภ เป็นนายทุนปล่อยเงินกู้รายใหญ่ของ จ.นครปฐม และเป็นนักพนัน ประวัติเคยต้องคดีเกี่ยวกับทรัพย์มาก่อน
    ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปยังบ้านนายวัลลภ พื้นที่ ต.ห้วยขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ไม่พบนายวัลลภ แต่พบแม่ของนายวัลลภ พร้อมนำเข้าตรวจค้น โดยแม่นายวัลลภยอมรับว่าลูกชายโทรศัพท์มาหา สารภาพว่าได้ยิงเนิร์สตายแล้ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"