ชนะรวด4นัดยังไม่พอใจ"ซาร์รี่"ชี้สิงห์ต้องจูนเพิ่ม


เพิ่มเพื่อน    

เมาริซิโอ ซาร์รี่ แม้ชนะเกมพรีเมียร์ลีกมาทุกนัดตั้งเข้ามาคุมเชลซี แต่กุนซือชาวอิตาลี ก็ยังมองเห็นบางจุดที่ทีมยังต้องแก้ไข่ให้ดีขึ้นได้ รับโดนโต้กลับแล้วอาการไม่ค่อยดี
    อดีตบอสนาโปลี เข้ามาคุมทีมต่อจาก อันโตนิโอ คอนเต้ เมื่อตอนซัมเมอร์ที่ผ่านมา และพาทีมเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์, อาร์เซนอล, นิวคาสเซิล และ บอร์นมัธ ทำสถิติชนะ 100 เปอร์เซนต์ ตั้งแต่เปิดฤดูกาล แต่อันดับก็ยังคงตามหลัง ลิเวอร์พูล อยู่ จากผลต่างประตูได้เสีย
    แต่ทาง ซาร์รี่ ยังไม่ค่อยจะพอใจนักกับฟอร์มของทีมใน 4 นัดแรก และได้มีการสั่งให้นักเตะของตน ทำงานหนักขึ้นในตำแหน่งของตัวเอง เพราะเห็นว่า ทีมสิงห์บลูส์ มีความเปราะบางอย่างเห็นได้เมื่อเจอเกมโต้กลับ
    "ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องระมัดระวังกับการยืนตำแหน่งของผู้เล่นหลายๆคนเมื่อสถานการณ์ตกมาอยู่เป็นฝ่ายรับ บางจังหวะในเกมกับ บอร์นมัธ เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา เรามีแค่แบ็คขวาตอนโดนครอส และอีกคนดักในเขตโทษ ซึ่งมันอันตรายอยู่เหมือนกัน"
    "ดาวิด ลุยซ์ กับ รูดิเกอร์ อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง เมื่อฝ่ายตรงข้ามโจมตีพื้นที่ว่างในจังหวะเคาน์เตอร์แอทแท็ค ไม่ยืนเป็นฟูลแบ็ค, มิดฟิลด์ หรือ เซนเตอรซ้ายหรือขวาเสมอไป เราสามารถแก้ไขจุดนี้ให้ดีขึ้นได้ หากเราสามารถพัฒนาจุดนี้ได้อีกเมื่อโดนโต้กลับ เราสามารถทำเกมบุกไห้ไหลลื่นได้และต่อเนื่องได้โดยไม่โดนสวน"
    ทางด้าน เอแด็ง อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญของทีม แสดงความเห็นต่อโอกาสลุ้นแชมป์ของ เชลซี ในฤดูกาลนี้
    "ผมมีความสุขมากที่เราเก็บไปได้ 12 คะแนนจาก 4 นัด แต่ผมคิดเสมอว่าเรายังสามารถเล่นให้ดีขึ้นได้อีก เรายังทำให้ดีขึ้นอีกได้"
    "ผมคิดว่าตอนนี้สำหรับเรา คิดแค่แมทช์ต่อไปน่าจะดีกว่าวาดฝันถึงการคว้าแชมป์ เพราะช่องว่างระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มากถึง 30 แต้ม ผมคิดว่ามันยากมากที่จะปิดแก็ปที่กว้างขนาดนี้เข้ามาได้ภายในฤดูกาลเดียว"
    ทางด้าน ติโบท์ กูร์ตัวส์ อดีตผู้รักษาประตูของ เชลซี ที่ย้ายไป เรอัล มาดริด เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา หลังลงเฝ้าเสาไปแล้วหนึ่งนัดให้กับทีมใหม่ ได้ให้สัมภาษณ์ ยอมรับว่าตอนนี้เขาได้เล่นอยู่ในเลเวลที่สูงกว่าก่อนแล้ว
    "ผมเข้ากับทุกคนได้ดีมาก การสื่อสารระหว่างผู้เล่นในแนวรับด้วยกันเป็นไปด้วยดี"
    "ในการซ้อม คุณเห็นได้เลยว่าระดับของฟุตบอลที่นี่สูงมาก"
    "ผมได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นกับ แซร์ฆิโอ รามอส และเขาคือเซนเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดในโลกของจริง"
    "ระดับที่นี่ สูงกว่า ที่ เชลซี ชัดเจน"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"