"แชมเปี้ยน" คืนตลาดไทยในรอบ 15ปี


เพิ่มเพื่อน    

 

สปอร์ตแฟชั่นมาแรง  สปอร์ต รีโวลูชั่น คว้าแบรนด์  "แชมเปี้ยน" คืนตลาดไทยในรอบ 15ปี ชี้ลูกค้าตอบรับ คาดยอดขายถึง 500 ล้านใน 3ปี

นายพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สปอร์ต รีโวลูชั่น จำกัด หรือ(REV) เปิดผยว่า ภายหลังเห็นเทรนด์สินค้าสปอร์ตไสฟ์สไตล์มาแรงมากในประเทศไทย และตลาดสินค้าแฟชั่นของไทยมีมูลค่าประมาณ 30,000 ล้านบาท โดยสัดส่วนกลุ่มใหญ่ที่สุดและเติบโตสูงสุด คือ กลุ่มเสื้อผ้าซึ่งมีมูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาท หรือเติบโตประมาณ 22% ทำให้บริษัทเล็งเห็นถึงโอกาสในการขยายธุรกิจ ดึงตกลงเซ็นสัญญาเป็นผู้แทนนำเข้าและจำหน่ายสินค้า แบรนด์ "แชมเปี้ยน" (Champion) เสื้อผ้าแนวสปอร์ต เป็นรายเดียวในไทย หลังจากแบรนด์นี้หายไปตลาดไทยกว่า 15 ปีแล้ว

"ในขณะนี้แบรนด์แชมเปี้ยน กลายเป็นแบรนด์สปอร์ตไลฟ์สไตล์ที่ได้รับความนิยมมากในญี่ปุ่นและเกาหลี ส่งผลทำให้คนไทย อยากจะหาแบรนด์แชมเปี้ยนมาใช้บ้าง แต่ที่ผ่านมา หาซื้อยาก แต่ตอนนี้ทาง REV กลายเป็นเจ้าแรกในอาเซียน ที่ได้รับสิทธิในการเป็นผู้จัดจำหน่าย อย่างเป็นทางการและก็ได้ทำช้อป เปิดร้าน Champion สาขา แรกในไทย และสาขาแรกในอาเซียนด้วยที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์"

ทั้งนี้ในปีแรก บริษัทตั้งใจจะเปิดร้าน  Champion   3 สาขาที่  เซ็นทรัลเวิลด์ ห้างไอคอนสยาม และเมกาบางนา มีเป้าหมายยอดขายที่ 200 ล้านบาท ส่วนในปี 2562 มีแผนจะขยายสาขาเพิ่มเติมอีก 5-6 สาขา ใช้เงินลงทุนอีกราวๆ 120 ล้านบาท  โดยวางเป้าหมาย ทำยอดขายให้ได้ 500 ล้านบาท ภายในปี 2563 และ แบรนด์แชมเปี้ยน จะทำยอดขายเป็น 1 ใน 4 ของยอดขายของบริษัททั้งหมด

โดยในปัจจุบัน บริษัท สปอร์ต รีโวลูชั่น เป็นผู้แทนนำเข้าและจัดจำหน่าย แบรนด์ CROCs , Under Armour, Asics , Yogurtland , Hoka , TEVA&Sanuk โดยในขณะนี้สินค้าสปอร์ตแวร์ มีการเติบโตสูงมาก โดยเฉพาะสินค้าวิ่ง ทำให้บริษัทมียอดการเติบโตอยู่ที่ 30% ทุกปี และปีนี้น่าจะทำยอดขายรวมได้ถึง 2,800 ล้านบาท และจะถึง 3,000 ล้านบาทในปี 2563


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"