เพี้ยนจนเท่


เพิ่มเพื่อน    

      ซุ่มเก็บตัวทำหน้าที่ประสานสิบทิศมาเสียนาน สำหรับ เสี่ยแฮงค์-อนุชา นาคาศัย แกนนำกลุ่มสามมิตร และอดีต ส.ส.ชัยนาท ที่คอการเมืองรู้จักกันในฐานะมือขวานายสมศักดิ์ เทพสุทิน และมือซ้ายนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ

      ย้อนกลับไปเมื่อเร็วๆ นี้ได้ออกหน้าเปิดฉากอัดฝ่ายที่รุมโจมตีกลุ่มสามมิตร ว่าได้เปรียบพรรคการเมืองอื่นๆ เพราะทำกิจกรรมการเมืองได้โดย คสช.ไม่ว่าอะไร แตกต่างจากพรรคประชาธิปัตย์ พรรคเพื่อไทย พรรคภูมิใจไทย และพรรคชาติไทยพัฒนา ที่ทำไม่ได้   

      งานนี้ เสี่ยแฮงค์ นำข่าวเก่าผ่านเว็บไซต์และช่องทางออนไลน์ออกมาย้อนเกล็ดพรรคเหล่านี้ และปรากฏชัดว่าทุกพรรคทำกิจกรรรมการเมืองทั้งสิ้น และทำมาก่อนหน้ากลุ่มสามมิตรเกิดเสียอีก เข้าทำนอง "ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง" จนวันนี้สามารถปิดปากแกนนำพรรคการเมืองเหล่านี้ให้สงบปากสงบคำลงได้ 

      ปะหน้า อนุชา ก็บอกว่าใครๆ ก็รู้ว่าตนไม่อยากดัง ขอทำงานแบบเงียบๆ แต่สาเหตุที่ต้องออกมา เพราะกำลังเป็นเป้าตำบลกระสุนตก รวมทั้งมีการบิดเบือนพาดพิงผู้ใหญ่ที่เคารพได้รับความเสียหาย  จึงต้องออกมาพูดความจริง

        “ชอบทำงานอยู่กับชาวบ้าน เพราะตัวเองเคยเป็นคนจน เป็นคนบ้านนอก อยากแก้ปัญหาให้พวกเขามีวิถีชีวิตดีขึ้น เป็นคนไม่ชอบออกสื่อ แต่ชอบยิงนกตกปลาตามท้องไร่ท้องนามากกว่า”

      ทีมงานคันปากฯ นึกสงสัย เสี่ยระบุว่าเป็นคนบ้านนอก แต่ทำไมชื่อ "แฮงค์" แบบคนเมือง อนุชา  เลยเล่าว่าสมัยเรียนถูกเพื่อนเรียกว่า "แห้ง" เพราะรูปร่างผอมเพรียวเหมือนกุ้งแห้ง แต่ต่อมาเรียกกันจนเพี้ยนจนเป็นชื่อ "แฮงค์" ทั้งที่ดื่มเหล้าก็ไม่เป็น 555

      เพี้ยนจนกลายเป็นเท่ ถึงวันนี้ "เสี่ยแฮงค์" ก็เลยตามเลยใช่ไหมค้าบ (อิอิ).

                                                                                          ช่างสงสัย

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"