ฮือฮาโปรดักซ์ใหม่ทำบุญ "อาหารปลา" ตามสีวันเกิด


เพิ่มเพื่อน    

 

อ่างทอง  ฮือฮา อาหารปลา สีสันตามสีวันเกิด ที่แพปลาวัดต้นสน ประชาชนเข้าวัดไหว้พระทำบุญ ทำทานอาหารปลาด้วยสีสันหลากหลายตามใจปรารถนา

วันที่ 2  ก.ย. อ่างทอง  ฮือฮา อาหารปลา สีสันตามสีวันเกิด ที่แพปลาวัดต้นสน ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง   ประชาชนเข้าวัดไหว้พระทำบุญ ทำทานอาหารปลาด้วยสีสันหลากหลายตามใจปรารถนา  วัดต้นสน เป็นวัดที่มีพื้นที่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา  และมีแพปลาขนาดใหญ่  มีฝูงปลานานาชนิดที่อยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา  เข้ามาอยู่ที่บริเวณแพปลาเขตอภัยทานของวัดต้นสนแบบธรรมชาติ เป็นจำนวนมาก ประชาชนเข้าวัดไหว้พระและทำทานอาหารปลา ต่างต้องฮือฮาเมื่อพบว่าอาหารปลามีสีสันหลากหลาย

นางชุติมา ศรีประเสริฐ อายุ 58 ปี ผู้ดูแลแพปลาวัด กล่าวว่า  ได้มีแนวคิดสร้างสรรค์ ออกไอเดีย อาหารปลา ใส่สีผสมอาหาร หลากหลายสีสัน ตามสีวัน บรรจุ ในรูปแบบต่างๆ มีหลากหลายขนาด เพื่อให้ประชาชนที่มาทำบุญให้อาหารปลา  บริเวณแพปลา ของทางวัด  สามารถเลือกอาหารปลาที่มีสีประจำวันเกิด   สร้างความแปลกตา และมีจุดดึงดูด  ไม่ว่าจะเป็น ผู้สูงอายุ วัยรุ่นรวมถึงเยาวชน  ประชาชน ที่มาทำบุญให้อาหารปลา มีการสร้างความแปลกตา นำสีผสมอาหารมาใส่ในอาหารปลา ให้ตรงกับสีประจำวันต่างๆ ครบ ทั้ง 7 วัน นอกจากนั้น ยังมีรูปแบบต่างๆ แบบผสมสี แบบอาหารเม็ดสำเร็จรูป และ เป็นขนมปัง  สร้างความหลากหลาย และเป็นที่ชื่นชอบ ของประชาชนต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"