ระดมเจ้าหน้าที่ค้นหาชายหลงป่า 20 วัน ยังไม่ออกมา


เพิ่มเพื่อน    

 

ชายวัย 56 ปี ขึ้นไปหาสมุนไพรบนเขาบรรจบนานกว่า 20 วัน และยังไม่กลับถึงบ้านลูกสาวเป็นกังวล ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานให้ช่วยระดมค้นหาแต่ยังไม่พบ ขณะที่ลูกสาวเชื่อว่าพ่อน่าจะหลงป่า และยังมีชีวิตอยู่

วันที่ 2 กันยายน 2561 เวลา 07.00 น.นางสาวกานต์ รวี ปลัดอำเภอมะขาม และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอมะขาม ได้รับแจ้งจาก นางนันทา ปล้องเงิน อายุ 29 ปี ว่าผู้เป็นพ่อได้ขึ้นไปหาสมุนไพรบนเขาบรรจบ หมู่ที่ 10 ตำบลฉมัน อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี นานกว่า 20 วันแล้ว และยังไม่กลับมาถึงบ้านขอให้ปลัดอำเภอมะขาม และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอมะขาม ได้ช่วยออกค้นหาให้ด้วย

หลังรับแจ้ง ปลัดอำเภอมะขาม และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอมะขาม จึงได้ประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 11 อส.ผู้นำชุมชน ชุด ชรบ.และชาวบ้านในพื้นที่ได้ช่วยกันระดมค้นหาบนเขาบรรจบ ท่ามกลางฝนที่ตกลงมา โดยผู้สูญหาย ทราบชื่อ คือ นายเดช ปล้องเงิน อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/4 หมู่ที่ 6 ตำบลฉมัน อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี หลังเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานได้เดินเท้าระดมค้นหาบนเขาบรรจบ นานกว่า 5-6 ชั่วโมง ก็ยังไม่พบผู้สูญหายแต่อย่างไร

จากการสอบถาม นางนันทา ปล้องเงิน ลูกสาว กล่าวว่า ผู้เป็นพ่อได้ขึ้นไปหาสมุนไพรบนเขาบรรจบตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมา จนปัจจุบันผู้เป็นพ่อก็ยังไม่กลับถึงบ้าน ตนเองเป็นกังวลกลัวผู้เป็นพ่อจะได้รับอันตราย หรือหลงป่า จึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ได้ช่วยออกค้นหาผู้เป็นพ่อ ซึ่งหลังเจ้าหน้าที่ระดมค้นหานานกว่า 5-6 ชั่วโมง ก็ยังไม่พบพ่อแต่อย่างไร ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 11 เตรียมที่จะมีการนำสุนัขเข้ามาช่วยในการดมค้นหาต่อไป ทั้งนี้ตนเองเชื่อว่าพ่อน่าจะยังมีชีวิตอยู่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"