การเคหะฯขนบ้าน 16,713 หน่วยขายผู้มีรายได้น้อย


เพิ่มเพื่อน    

กคช.เอาใจผู้มีรายได้น้อยที่อยากมีบ้าน ยกทัพโครงการที่อยู่อาศัยทั่วประเทศกว่า 200 โครงการ จัดงาน “NHA Home for Sale บ้านการเคหะฯ เพื่อคนไทย” ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. - 2 ก.ย.นี้ 

31 ส.ค. 61 นายธัชพล กาญจนกูล  ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ (กคช.) เปิดเผยว่า กคช.ได้จัดงาน NHA Home for Sale บ้านการเคหะฯ เพื่อคนไทย” ในระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม – 2 กันยายน 2561 ตั้งแต่เวลา 08.30-18.00 น. ณ สำนักงานใหญ่ การเคหะแห่งชาติ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อยได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง สอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐที่ต้องการลดความเหลื่อมล้ำและสร้างความเป็นธรรมในสังคม

สำหรับงาน “NHA Home for Sale บ้านการเคหะฯ เพื่อคนไทย” จะเป็นการนำเอาโครงการที่อยู่อาศัยทั่วประเทศของการเคหะฯ จำนวนกว่า 200 โครงการ 16,713 หน่วย ซึ่งประกอบไปด้วยโครงการบ้านเอื้ออาทร โครงการเคหะชุมชน โครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยชุดที่ 1 โครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้า และโครงการบ้านสวัสดิการข้าราชการ ในพื้นที่ที่โดดเด่น มาให้ประชาชนละผู้ที่สนใจได้ร่วมจับจองเป็นเจ้าของ

อย่างไรก็ตามการจัดงานในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดีสำหรับคนอยากมีบ้าน แต่ไม่สามารถเข้าถึงสินเชื่อที่อยู่อาศัยของสถาบันการเงินได้ ลูกค้าที่ไม่สามารถขอสินเชื่อกับธนาคาร ก็มีโอกาสได้บ้านเป็นของตนเองด้วยการผ่อนบ้านกับการเคหะฯ ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มประกอบอาชีพอิสระ ซึ่งคนกลุ่มนี้จะมีความเสี่ยงสูง ทำให้สถาบันการเงินไม่สามารถอนุมัติสินเชื่อให้ แต่ กคช.ก็ยินดีที่จะให้ผ่อนกับการเคหะฯได้ ซึ่งดีกว่าการเช่าบ้านอยู่ ซื้อบ้านกับการเคหะฯ ผ่อนสบาย ๆ เริ่มเพียงเดือนละ 1,300 บาทต่อเดือน มีบ้านเป็นของตนเอง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"