คนร้ายบุกยิงอดีตทนายเสียชีวิตคาบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

31 ส.ค.61 -  ร.ต.อ.จารึก สวัสดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปลายพระยา จ.กระบี่ รับแจ้งพบศพชายไทยถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 4 หมู่ 10 ต.ปลายพระยา หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วย พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผกก.สภ.ปลายพระยา พ.ต.ท.คมม์ณัฐ อติสุวรรณเดช รอง ผกก.สส. จนท.พิสูจน์หลักฐาน ภ.จ.กระบี่ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ปลายพระยา รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านก่ออิฐชั้นเดียว พบภายในห้องนอนมีศพชายทราบชื่อคือนายภิญโญ เทพชู อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102/1 หมู่ 1 ต.บ้านพร้าว อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ข้างเตียงนอนในสภาพตะแคง สวมเพียงกางเกงขาสั้นสีดำตัวเดียว ชันสูตรพลิกศพพบถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณโคนขาหนีบซ้าย ด้านหน้า เป็นบาดแผลฉกรรจ์ เลือดนองเต็มพื้น สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 10-12 ชม. ตรวจอบบนเตียงนอนพบคราบเลือด รวมทั้งทับกระสุนปืนลูกซองตกอยู่ 3 ชิ้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สภาพภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้

จากการอบสวน ทราบว่า ผู้ตายเคยเป็นทนายความแต่ช่วงหลังไม่ได้ทำเเล้วในวันเกิดเหตุ ผู้ตายนอนพักอยู่บนเตียงนอนภายในบ้านเพียงลำพัง ต่อมามีคนร้ายไม่ทราบจำนวน เข้ามาหาผู้ตายภายในห้อง ซึ่งห้องไม่ได้ล๊อคประตู แล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่ผู้ตาย 1 นัด จนผู้ตายล้มลงบนพื้น ก่อนจะหลบหนีไป ส่วนผู้ตายคาดว่าน่าจะเสียชีวิตเพราะเสียเลือดมาก เนื่องบาดแผลกระสุนเป็นจุดเส้นเลือดใหญ่ ประกอบกับในช่วงเกิดเหตุ ไม่มีคนอยู่ใกล้บริเวณดังกล่าว จึงไม่มีใครทราบเหตุและช่วยเหลือได้ ส่วนคนร้ายตำรวจกำลังเร่งสืบสวนติดตามมาดำเนินคดีต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"