แค่เข้าใจผิด!'ไก่อู'เผยนายกฯกำชับชี้แจง'น้องแบม'ได้งานที่ป.ป.ท.แล้ว


เพิ่มเพื่อน    

31 ส.ค.61-พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โดยระบุว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รับทราบถึงการออกมาให้ข่าวของ นางสาวปณิดา ยศปัญญา หรือ น้องแบม นักศึกษาที่เปิดเผยข้อมูลการทุจริตเงินสงเคราะห์ผู้ยากไร้ ในศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.ขอนแก่น ที่ออกมาตัดพ้อ ผู้ใหญ่ในกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ไม่รับเข้าทำงานตามที่สัญญา

นายกรัฐมนตรี ย้ำว่า รัฐบาลยินดีสนับสนุนอย่างเต็มที่ พร้อมกำชับหน่วยงานไปชี้แจงทำความเข้าใจกับนางสาวปณิดาและครอบครัวให้ชัดเจน เบื้องต้น กระทรวงพัฒนาสังคมฯ พร้อมรับนางสาวปณิดาเข้าทำงานได้ทันทีในเดือนตุลาคมนี้ ในอัตราพนักงานจ้างเหมา แต่นางสาวปณิดา ปฏิเสธทำงานที่ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง จ.ขอนแก่นแล้ว เนื่องจากจะเข้ารับราชการที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ หรือ ป.ป.ท. ในเร็ว ๆ นี้

ส่วนการที่ นางสาวปณิดา ออกมาให้ข่าวในเรื่องนี้ พล.ท.สรรเสริญ เชื่อว่าอาจเป็นเรื่องเข้าใจผิด ในเรื่องของขั้นตอนการเข้ารับราชการ ที่จำเป็นต้องเข้าสมัครสอบ ก.พ. ตามกระบวนการก่อน โดยกระทรวงพัฒนาสังคมฯ จะดูแลอย่างเต็มที่.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"