แรงหึงผัวฆ่าเมีย จุดไฟเผาตายตาม


เพิ่มเพื่อน    

    พ่อม่าย แม่ร้างตกลงมาใช้ชีวิตคู่อีกครั้ง แต่ไม่ราบรื่น แค่ 5 เดือนฝ่ายชายเอาแต่หึงหวงจนทะเลาะเบาะแว้ง ทำร้ายร่างกายกันบ่อย ล่าสุดหน้ามืดลงมือฆ่าเมียแล้วจุดไฟเผาบ้านคลอกตัวเองตายตามเป็นศพที่ 2
    เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 30 สิงหาคมนี้ พ.ต.อ.สุชาติ ละลี ผกก.สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ พร้อม พ.ต.อ.หญิงวรัชญา เทียมสุวรรณ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์, พ.ต.ท.ศุภกฤต คุณประทุม รอง ผกก.สอบสวน, พ.ต.ท.วริษฐ์ ดำพลงาม รอง ผกก.สืบสวน, ร.ต.อ.พงศกร อ่อนสลวย ร้อยเวร สภ.กระสัง แพทย์เวรโรงพยาบาลกระสัง และกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ ร่วมกันตรวจที่เกิดเหตุ เพื่อหาพยานหลักฐานและชันสูตรพลิกศพ เหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 144 หมู่ 17 บ้านหนองเต็งใหญ่ ต.หนองเต็ง อ.กระสัง เป็นบ้านปูนชั้นเดียว แบ่งเป็น 2 ส่วน ห้องหนึ่งเปิดเป็นร้านเสริมสวย ส่วนด้านหลังเป็นห้องนอน โดยมีห้องน้ำต่อยื่นออกมา อีกห้องหนึ่งเปิดเป็นร้านขายอาหาร
    ก่อนหน้านี้เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. เกิดเพลิงไหม้บ้านหลังดังกล่าว หลังเพลิงสงบ พบศพ 2 ศพนอนก่ายกันในห้องนอนสภาพไหม้เกรียม คือนายสัญญา ขันธวงษ์ อายุ 40 ปี ชาวอุดรธานี กับภรรยาชื่อ น.ส.นภัสญาณ์ โชคทรัพย์สุภา อายุ 31 ปี คนในพื้นที่ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบซากยางรถยนต์ถูกไฟไหม้อีก 2 เส้น วางอยู่บริเวณประตูทางเข้าห้องนอน และอีกสองเส้นอยู่บริเวณหน้าห้องน้ำ คาดว่าเป็นต้นเพลิงที่ก่อให้เกิดเพลิงไหม้ แล้วลุกลามไหม้ฟ้าเพดานในห้องนอนและส่วนที่เปิดเป็นร้านเสริมสวย เจ้าหน้าที่ยังพบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุงตกอยู่ข้างบ้านบริเวณข้างห้องนอน ตรวจสอบพบว่าเป็นโทรศัพท์มือถือของนายสัญญา          
    จากหลักฐานในโทรศัพท์ พบว่านายสัญญาใช้เฟซบุ๊กชื่อ “สงคราม ลูกพระบาท” มีการส่งข้อความถึงผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “ไม้ อิสระชน คนหลังเขา” ข้อความว่า “อ้ายฆ่าไอ้สุตายแล้วเด้อ” และ “เอาโทรศัพท์ให้ลูกอ้ายแนเด้อ” ในเวลา 00.53 น. ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “ไม้ อิสระชน คนหลังเขา” พยายามโทร.กลับทางแมสเซนเจอร์ แต่ไม่มีการรับสาย         
    ตรวจสอบทราบว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ไม้ อิสระชน คนหลังเขา” คือ น.ส.สมหมาย กาลนอก ซึ่งเป็นภรรยาพี่ชายคนโตของ น.ส.นภัสญาณ์ เจ้าหน้าที่จึงโทรศัพท์สอบถามได้ความว่า นายสัญญาและ น.ส.นภัสญาณ์เพิ่งอยู่กินกันได้ราว 5 เดือน โดยต่างฝ่ายต่างเคยมีครอบครัวกันมาก่อนและมีลูกติด ทั้งคู่เปิดร้านขายอาหารและร้านเสริมสวย แต่มักมีเรื่องทะเลาะและนายสัญญาทำร้ายภรรยาเนื่องจากเหตุหึงหวง โดยนายสัญญามักคุยปรึกษากับตนอยู่เป็นประจำ                                                
    เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายสัญญาเกิดความหึงหวงภรรยาจนทะเลาะกัน แล้วบันดาลโทสะฆ่าภรรยาตาย จากนั้นตัดสินใจเผาบ้านฆ่าตัวตายตาม ได้ส่งศพตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่ รพ.ศูนย์จังหวัดสุรินทร์ พร้อมเร่งหาหลักฐานและสอบสวนพยานใกล้ชิดเพื่อสรุปคดี.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"