พท.โต้ปชป.ไม่สูญพันธุ์แน่ แปลงพรรคมา2รอบยังอยู่ได้


เพิ่มเพื่อน    

29 ส.ค. 61 - นายสมคิด เชื้อคง อดีต ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ระบุพรรคเพื่อไทยจะสูญพันธุ์ไม่น้อยกว่า 200 คน เนื่องจากอาจถูกตัดสิทธิ์ตามรัฐธรรมนูญไม่สามารถลงเลือกตั้งได้ว่า ขอขอบคุณที่เป็นห่วงเป็นใยพวกเรา แต่ฝ่ายกฎหมายพรรคเพื่อไทยคงจะพอมีความรู้อยู่บ้าง  อาจจะไม่เก่งเท่าคนพรรคประชาธิปัตย์เรื่องสร้างวาทกรรม แต่พรรคเพื่อไทยผ่านร้อนผ่านเย็นมาพอสมควร ต้องไม่ลืมว่าผลผลิตพรรคเพื่อไทยก็แปลงร่างมาจากพรรคพลังประชาชน  พรรคพลังประชาชนมาจากพรรคไทยรักไทยที่ถูกยุบไปเพราะอะไรสังคมก็รับรู้ หลายคนถูกตัดสิทธิ์เราก็ฟันฝ่ามาได้ เพราะเรามีคนใหม่ที่พร้อมจะมารับธงเดินหน้าต่อไป
        
"การนำวาทกรรมเก่าว่าประชาชนจะไม่เลือกคนเผาบ้านเผาเมือง ทั้งที่ศาลได้พิพากษายกฟ้องไปแล้ว และประชาชนก็พิสูจน์แล้วโดยเลือกพรรคเพื่อไทยนั้น หากมีการเลือกตั้งต้นปี 62 ขอให้นายนิพิฏฐ์ช่วยไปอธิบายให้คนในพรรคของท่านให้รู้แพ้รู้ชนะ และยอมรับผลการเลือกตั้ง พร้อมทั้งไปบอกประชาชนให้รู้ด้วยว่า พรรคที่ท่านสังกัดและพวกของท่านไม่ได้ชวนทหารมายึดอำนาจประชาชน คงไม่เหลือบ่ากว่าแรงที่ท่านจะทำได้" นายสมคิด ระบุ.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"