'เหวง'ทุบโต๊ะเพื่อไทยเคลื่อนไหวเป็นเรื่องธรรมชาติส่วน'สามมิตร'ดูดลูกเดียว


เพิ่มเพื่อน    

27 ส.ค.61- นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำนปช. เฟซบุ๊กไลฟ์  ซึ่งเห็นได้ชัดว่าซูบผอมลงอย่างชัดเจน โดยเขากล่าวถึงการเคลื่อนไหวของกลุ่มสามมิตร ที่พรรคอื่นทำแบบสามมิตรได้จริงหรือ โดยระบุว่า กลุ่มนี้ฉลาดอ้างว่าพบปะเลี้ยงอาหาร แต่การเปิดบ้านเชิญนักข่าว มีข่าวออกหน้าหนังสือพิมพ์มหาศาลแบบนี้มันเจตนาชัดเจนสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นการเคลื่อนไหวทางการเมือง แม้ว่าเนื้อหาที่คุยจะการเมืองหรือเปล่าไม่รู้ เพราะผมไม่ได้ยินด้วยหูตัวเอง แต่การพบปะในวันนั้นเป็นการพบปะทางการเมืองอย่างแน่นอน

" การพบปะด้วยจำนวนคนที่มากมายขนาดนี้ผมไม่เห็นผู้มีอำนาจส่งสัญญาณเตือนมาแต่ประการใด เมื่อเปรียบเทียบกับทางพรรคเพื่อไทยบางคน มีไม่ถึงสิบคน มีคุณสมชาย วงศ์สวัสดิ์ คุณภูมิธรรม เวชยชัย  ไปตีกอล์ฟที่พวกสะสมทรัพย์เป็นเจ้าของ เป็นการพบปะกัน นี่เป็นเรื่องธรรมชาติธรรมดาเลย เพราะตระกูลสะสมทรัพย์ในการเลือกตั้งที่ผ่านมาเขาอยู่ในพรรคเพื่อไทย แต่ทางคสช.ชุดใหญ่ไปตีกอล์ฟเหมือนกันเป็นข่าวที่ดังเหมือนกันไปทาบทามกลุ่มสะสมทรัพย์หรือเปล่า เป็นการเคลื่อนไหวทางการเมืองชัดเจน"

เขากล่าวว่า กรณีนายปรีชา เร่งสมบูรณ์  หรือกรณีส.ส.เกรดเอของเพื่อไทย ถูกสามมิตรทาบทาม ก็ไม่มีการเตือนจากคสช.  เป็นการปฏิบัติหลายมาตรฐาน แล้วยังอ้างว่าพรรคการเมืองอื่นก็ทำแบบสามมิตร  พรรคเพื่อไทยมีหรือเปล่าไปพบปะบ้านชาวเป็นคณะใหญ่ ไปเป็นโขลงเหมือนที่สามมิตรทำ  มีหรือไม่ไปจัดประชุมกับชาวบ้าน ฉะนั้นที่สามมิตรบอกว่าพรรคอื่นก็ทำเหมือนกัน ผมมีคำถามว่าทำไมพรรคอื่นทำไม่ได้ ไม่เกี่ยวกับการเป็นพรรคการเมืองหรือไม่ เพราะคสช.ห้ามชุมนุมทางการเมืองเกิน 5 คน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"