'วัฒนา' แขวะ 'บิ๊กตู่' เล่นบทหัวหน้ายาม รับรองได้ตุ๊กตาทอง!


เพิ่มเพื่อน    

25 ส.ค. 61 - นายวัฒนา  เมืองสุข  แกนนำพรรคเพื่อไทย รีทวิตข้อความ "อจ.การละครชี้ ‘บิ๊กตู่’ ถ้าเป็นนักแสดง ‘แอ๊กติ้ง’ ไม่ผ่าน เหตุไม่รู้บทบาทตัวเอง (คลิป)" พร้อม ระบุข้อความในทวิต Watanamuangsook ว่า "ลองให้เล่นบทหัวหน้ายาม รับรองได้ตุ๊กตาทอง

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่ศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร(องค์การมหาชน) มีการจัดประชุมวิชาการประจำปีด้านมานุษยวิทยาและสังคมวิทยา ครั้งที่1 “เชื่อม ข้าม เผชิญหน้า ณ จุดตัด” โดยหนึ่งในหัวข้อบรรยาย คือ “การแสดงออก (performance) ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กับภาพลักษณ์ของการเป็นนายกรัฐมนตรี” โดย ดร.ภาสกร อินทุมาร สาขาวิชาการละคอน คณะศิลปกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ กล่าวตอนหนึ่งว่า “หากพล.อ.ประยุทธ์เป็นนักแสดง ก็ไม่ใช่นักแสดงที่เก่ง แอ็คติ้งไม่ดี แอ็คติ้งไม่ได้ ไม่สามารถละทิ้งตัวตนเดิมได้จึงนำไปสู่การแสดงออกที่ผิดพลาดไปจากบทบาทที่เป็นคือนายกรัฐมนตรี หากเป็นนักแสดงถือว่าไม่ผ่าน”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"