'บิ๊กตู่' เร่งขับเคลื่อนรัฐบาลดิจิทัล ชี้หลายฝ่ายยังบิดเบือนไม่หวังดี


เพิ่มเพื่อน    

23 ส.ค. 61 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนการพัฒนารัฐบาลดิจิทัล โดยกล่าวในที่ประชุมว่า สิ่งที่กำลังดำเนินการสู่การเป็นรัฐบาลดิจิทัลเต็มรูปแบบ ยังไม่ตรงกับสิ่งที่ตนเองต้องการ จึงได้แจกเอกสารกำหนดหลักการและแนวคิดของตนเอง ให้ทุกหน่วยงานนำไปศึกษา ทบทวน และปฎิบัติตาม เพื่อจัดทำแผนใหม่ โดยต้องการคำตอบจากหลักการในเอกสารนี้ที่จะเป็นผลสรุปของการประชุมในครั้งนี้ และหากมีอะไรเพิ่มเติม ขอให้แจ้งในวาระการประชุมตามลำดับ

“ขอให้ทุกฝ่ายเข้าใจผมบ้าง เพราะช่วงนี้มีเรื่องราวมากมาย หนักหนาสาหัส โดยเฉพาะเรื่องของการสร้างความเข้าใจ และ การสร้างการรับรู้ในระดับพื้นที่ เพราะมีหลายส่วนหลายฝ่ายยังบิดเบือน ไม่หวังดีต่างๆเยอะแยะไปหมด ฉะนั้นวันนี้จึงอยากให้ทุกคนย้อนกลับไปดูว่า รัฐบาลเดินหน้าสู่การเป็นรัฐบาลดิจิทัลถึงจุดไหนแล้ว และจะต้องเดินต่อไปอย่างไร ตามนโยบายและคำสั่งการของผม และเชื่อมั่นในคนเก่งของผมจะต้องทำได้ตามหลักการที่ให้ไว้ในวันนี้อย่างแน่นอน” นายกฯกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"