หญิงสาวขู่จะกระโดดตึกชั้น 4 สำนักงานผบ.ตร


เพิ่มเพื่อน    

20 ส.ค. 61 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้หญิงไม่ทราบชื่อ นามสกุล พยายามกระโดดจากห้องน้ำชั้น 4 อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเป็นชั้นเดียวกับสำนักงานของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) โดยหญิงคนดังกล่าวได้ขังตัวเองอยู่ในห้องน้ำหญิง ก่อนเปิดหน้าต่างและปีนขึ้นไปนั่งห้อยขาสองข้างออกมานอกตัวอาคาร พร้อมกับร้องไห้โฮเสียงดัง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ประสานรถกระเช้าจากสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย น้ำฟูกลมมาเตรียมไว้ พร้อมเจรจาพยายามเกลี้ยกล่อมจนเป็นผลสำเร็จ

พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ปิงเมือง รองโฆษกตร. ชี้แจงกรณีผู้หญิงไม่ทราบชื่อนามสกุล พยายามกระโดดจากห้องน้ำชั้น 4 ว่า หญิงรายดังกล่าวเดินทางมาร้องเรียนกับ ผบ.ตร. คดีลักทรัพย์ ในท้องที่ สน.ประชาชื่น โดยคู่กรณีเป็นอดีตสามีแจ้งความข้อหาลักทรัพย์ เป็นโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ผบ.ตร.จึงให้ขึ้นไปพบที่สำนักงานชั้น 4 มีการสอบถามจนรู้สึกพอใจ พูดคุยกันกับ ผบ.ตร. ประมาณ 30 นาที จากนั้นเดินออกไปเข้าห้องน้ำ ขังตัวเองไว้ 30 นาที หลักจากนั้นโทรแจ้งไปยัง ศปก.ตร. ว่าจะกระโดดจากห้องน้ำชั้น 4 สร้างความแตกตื่น แต่เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมครึ่งชั่วโมงยอมลงมาด้วยดี พร้อมกับส่งไปให้จิตแพทย์เข้าพูดคุยเพื่อเยียวยาสภาพจิตใจ 
        
ทั้งนี้มีรายงานว่าหญิงดังกล่าวเป็นบุคคลภายนอก เดินทางมาร้องเรียนกับ ผบ.ตร. เกี่ยวกับปัญหาส่วนตัวกับนายตำรวจนายหนึ่ง ภายหลังเข้าพบได้เดินออกมาจากห้อง ก่อนเดินเข้าไปขังตัวเองในห้องน้ำหญิงและก่อเหตุดังกล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"