พังเพราะหลังเละผีบุกแพ้ไบรท์ตัน/ซิตี้กระหน่ำ6ลูก


เพิ่มเพื่อน    


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียฟอร์มแพ้แล้วในเกมนัดที่สองของฤดูกาล จากความผิดพลาดในแนวรับหลายครั้ง ทำให้บุกไปโดน ไบรท์ตัน เฉือนเอาชนะได้ 3-2 ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังฟอร์มดุแม้จะขาด เควิน เดอ บรูย์น ที่เจ็บยาว ถล่ม ฮัดเดอร์ฟิลด์ ยับ 6-1 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์
    ไบรท์ตัน ออกนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตั้งแต่ นาทีที่ 25 จาก ซอลลี่ มาร์ช และหนีห่างเป็น 2 ลูก ในอีก 2 นาทีถัดมา จาก เชน ดัฟฟี่ หลังแนวรับปีศาจแดงยังเสียสมาธิ 
    ทีมเยือน ตีไข่แตก จาก โรเมลู ลูกากู โขกจากระยะเผาขน แต่ ไบรท์ตัน ก็สามารถหนีห่างเป็น 2 ลูกได้อีก เมื่อ เอริค บายยี่ ที่มีส่วนต่อการเสียประตูที่สอง ชนกับ ปาสกาล กรอสส์ ผู้ตัดสิน เควิน เฟรนด์ ชี้ให้เป็นจุดโทษ และกรอสสท์ ทำหน้าที่สังหารเองแฉลบตัว ดาวิด เด เคอา แต่ก็ยังแรงที่จะเข้าไปตุงตาข่าย
    ตอนพักครึ่ง โชเซ มูรินโญ่ จัดการเปลี่ยนผู้เล่น 2 คน ถอด ฆวน มาตา กับ อันเดรียส เปเรย์ร่า ออกแล้ว ส่ง เจสซี่ ลิงการ์ด กับ มารคัส แรชฟอร์ด ลงไปแทน หวังเปิดเกมรุกมากขึ้น และมาได้ประตูตีตื้นขึ้นมาอีกลูกจากจุดโทษ ของ พอล ป็อกบา แต่เวลาก็เข้าสู่ช่วงทดเจ็บไปแล้ว จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ไป 2-3
    ส่วนเกมคู่ก่อนหน้า แชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านไล่ถล่ม ฮัดเดอร์ฟิลด์ 6-1 แม้จะไม่มี เควิน เดอ บรูย์น เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญที่บาดเจ็บ นัดนี้ แซร์โจ้ อเกวโร่ ทำแฮทริกได้ ส่วนอีก 3 ประตูมาจาก กาเบรียล เฮซุส, ดาวิด ซิลบา และ ลีรอย ซาเน่
    ขณะที่ผลอีกคู่ เบิร์นลี่ย์ แพ้ วัตฟอร์ด 1-3


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"