'จ๊ะเอ๋ วิภาวดี'น้ำตาคลอ น้องๆตะวันฉายร้องเพลงให้


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังคว้ามงกุฎ Mrs.Worldwide Special Queen Ambassador Award 2018 และ Mrs.Tourism Award มาครอง เป็นหน้าเป็นตาให้ประเทศไทยเป็นผลสำเร็จ จ๊ะเอ๋- วิภาวดี โกว ก็เริ่มมีภารกิจเพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัว แต่เธอก็ไม่ละเลย หน้าที่ความเป็นแม่แม้แต่น้อย ยังคงแบ่งเวลาให้กับครอบครัวอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะ อย่างยิ่ง น้องเฟยลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ที่มักจะเห็นสาว จ๊ะเอ๋ ควงหนุ่มน้อยน้องเฟยไปทำบุญอยู่เป็นประจำ

          นอกจากนี้จ๊ะเอ๋มักจะเลือกไปเลี้ยงอาหารเด็ก ที่มูลนิธิหมู่บ้านเด็กตะวันฉาย โดยเฉพาะวันสำคัญของเธออย่างเช่น วันคล้ายวันเกิด ครั้งนี้ก็เช่นกัน ซึ่งแน่นอนว่า ทุกครั้ง มักกลับมาพร้อมความประทับใจเสมอ ..เธอเล่าว่า

          “น้ำตาคลอเลย วันนั้นตอนบ่ายเอ๋พาลูกและครอบครัวไปเลี้ยงอาหารว่างเด็กกำพร้าที่บ้านเด็กตะวันฉายมา ประทับใจและรู้สึกดีมาก เด็กๆร้องเพลงขอบคุณ และร้องเพลง happy birthday ให้ล่วงหน้า ไม่เคยรู้ว่าเรามี super power ที่สามารถทำให้คนมีความสุขได้มากมายขนาดนี้มาก่อน เห็นเด็กๆมีความสุข แต่ใจเราสุขยิ่งกว่า มันฟีลแบบนั้นจริงๆ ความสุขไม่ต้องไปหาที่ไหน ใกล้ใกล้รอบตัวเราก็มี”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"