เอพี ขยายพอร์ตลุยลงทุนจ่อเปิด”คอนโดเพื่อผู้สูงวัย”


เพิ่มเพื่อน    

เอพี ผนึกพันธมิตร”มิตซูบิชิ จิโช เรสซิเดนซ์”ขยายพอร์ตการลงทุน จ่อเปิดตัว”คอนโดเพื่อผู้สูงวัย”เจาะลูกค้าผู้สูงวัยรุ่นใหม่”หวังเตรียมความพร้อมเพื่อรองรับสังคมผู้สูงวัยใน 3 ปีข้างหน้า 

14 ส.ค. 61 นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กร และการสร้างสรรค์ บมจ.เอพี (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า “เอพีเ”มีแผนกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจ โดยป็นผู้นำในการพัฒนาคอนโดมิเนียมในเมืองติดแนวรถไฟฟ้าโดยมีพันธกิจสำคัญ คือการส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีในการอยู่อาศัยที่ครอบคลุม บริษัทจึงเดินหน้าคิดค้น และพัฒนานวัตกรรมที่ส่งเสริม และยกระดับรูปแบบการดำเนินชีวิตอย่างครบถ้วนด้วยคุณภาพ ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย รวมทั้งเข้าถึงความหมายของคำว่าคุณภาพชีวิตที่ลูกค้าต้องการอย่างแท้จริงและยั่งยืน 

ส่วนภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน ที่มีแนวโน้มรับกับกระแสเทรนด์ก้าวเข้าสู่สังคมสูงวัย บริษัทจึงได้นำองค์ความรู้จากบริษัท มิตซูบิชิ จิโช เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือ มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) พันธมิตรทางธุรกิจ มาต่อยอดสู่การขยายพอร์ตสินค้าคอนโดมิเนียมไปยังตลาด “กลุ่มลูกค้าผู้สูงวัย รุ่นใหม่” ที่มีความพร้อมทางด้านการเงิน ด้วยการพัฒนาคอนโดมิเนียมในเมืองสำหรับผู้สูงวัยรุ่นใหม่ โดยปี 2563 นี้ บริษัทจะเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายแรกในธุรกิจที่เริ่มพัฒนาคอนโดมิเนียมในเมืองเพื่อผู้สูงวัยรุ่นใหม่กลุ่มนี้ 
 
สำหรับองค์ความรู้จาก บริษัท มิตซูบิชิ จิโช เรสซิเดนซ์ ในการส่งต่อองค์ความรู้ในด้านธุรกิจเพื่อรองรับกลุ่มคนสูงวัยซึ่งบริษัทมั่นใจว่าคอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่นี้ นอกจากการออกแบบให้ที่อยู่อาศัยมีฟังก์ชั่นการใช้งานสอดคล้องกับกิจวัตรประจำวัน ที่ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยทุกเจนเนอเรชั่น โดยเฉพาะผู้สูงวัยรุ่นใหม่ดำเนินชีวิตประจำวันได้สะดวก ช่วยเหลือตนเองได้ ลดอุบัติเหตุและป้องกันการเกิดอุบัติเหตุในการทำกิจกรรมต่างๆ แล้ว ยังแตกต่างด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ในแนวรถไฟฟ้า เชื่อมต่อได้ง่ายกับการใช้ชีวิตของคนเมือง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"