หนุ่มจันทบุรีหาย3วันกลายเป็นศพลอยติดริมหนองน้ำ


เพิ่มเพื่อน    

หนุ่มจันทบุรี หายไป3วัน กลายเป็นศพหลังลงวางเบ็ดหาปลาหนองน้ำหลังวัด เจ้าหน้าที่คาดจมน้ำดับเหตุจากตะคริว


13ส.ค.61-ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อคืนวันที่ 12 ส.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.พิชิต สายกระสุน  ร้อยเวร สภ.เมืองจันทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์เวร รพ.พระปกเกล้าจันทบุรี เข้าตรวจสอบศพผู้เสียชีวิตสาเหตุลอยน้ำ บริเวณหนองน้ำหลังวัดโพธิ์ทอง พื้นที่ ม.2 ต.แสลง อ.เมือง จ.จันทบุรี  

หลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งจากนายทองดี ทองจุลระ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/18 ม.7 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี ว่านายสุนันท์ งอกงาม อายุ 42 ปี ญาติของตนเอง ได้ออกมาหาปลาตั้งแต่เช้าวันศุกร์ ที่ 10 ส.ค.61 และยังไม่ยอมกลับบ้าน  จึงโทรแจ้งขอกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำเรือช่วยออกตามหาบริเวณริมหนองน้ำหลังวัดโพธิ์ทอง จนพบร่างของนายสุนันท์ ผู้เสียชีวิตดังกล่าว 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร.ต.อ.พิชิต สายกระสุน  ร้อยเวรเจ้าของคดี เบื้องต้นได้มีการสอบสวนนายทองดี ทองจุลระ  ญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเช้าวันศุกร์ ของวันที่ 10 ส.ค.61 ที่ผ่านมานายสุนันท์ งอกงาม ผู้ตายได้จากบ้านเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. เพื่อจะไปวางเบ็ดหาปลา บริเวณหนองน้ำหลังวัดโพธิ์ทอง จนมาถึงช่วงเย็นของวันเดียวกัน ทางบ้านของนายสุนันท์ ผู้ตาย ยังไม่เห็นกลับมา ญาติพยามช่วยกันตามหา แต่ไม่พบตัว จึงได้โทรศัพท์ขอกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ช่วยนำเรือออกค้นหา จนมาพบร่างของนายสุนันท์ งอกงาม  ลอยติดอยู่ริมหนองน้ำดังกล่าว 

 ทั้งนี้จากการตรวจสอบพลิกศพตามร่างกายไม่พบบาดแผลอื่นใดที่ทำให้เสียชีวิต คาดนายสุนันท์ งอกงาม น่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ส่วนสาเหตุผู้ตายน่าจะเป็นตะคริวระหว่างลงน้ำหาปลา และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ก่อนจะจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว. 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"