กลุ่มก่อความไม่สงบซุ่มยิงทหารพรานที่ปัตตานีเสียชีวิต1นาย


เพิ่มเพื่อน    

 

11 ส.ค.61 - เวลา 08.10 น. สภ.ปะนาเระ จังหวัดปัตตานี รับแจ้งเหตุมีคนร้ายยังไม่ทราบชื่อและจำนวนซุ่มอยู่ในป่าละเมาะข้างทางใช้อาวุธปืนสงคราม เอ็ม 16 ยิง อส.ทพ.ภูมิศักดิ์ เย็นทั่ว อายุ 21 ปี  (จนท.ร้อย ทพ.4204  ฉก.ทหารพรานที่ 42)  ถูกบริเวณหน้าอก 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เหตุเกิดบริเวณศาลาทั่พักประชาชน ตรงข้ามฐานปฏิบัติการ ทพ 4204 ริมถนนสาย 42 บ.ราวอ ม.1 ต.ดอน อ.ปะนาเระ จว.ปัตตานี

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ  ผู้ตาย ได้เดินออกมาจากฐาน  เพื่อมาปิดไฟ ที่ศาลาที่พัก เป็นประจำทุกวัน  ขณะกำลังจะปิดไฟ ได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนดักซุ่มในป่าละเมาะ ห่างประมาณ 100 เมตร และคนร้ายใช้เอ็ม 16 ยิง 5 นัด ถูกไป 1 นัดเสียชีวิตดังกล่าว  สาเหตุเป็นการก่อเหตุของแนวร่วมในพื้นที่ พื่อสร้างสถานการณ์

ขณะที่  สภ.ทุ่งยางแดง  รับแจ้งเหตุพบวัตถุต้องสงสัยในพื้นที่ เบื้องต้น จนท.ชุดอีโอดี เข้าทำการตรวจสอบ พบเป็นวัตถุระเบิดจริง เป็นระเบิดแสวงเครื่อง บรรจุในขวดพลาสติก สำหรับจักรยานยนต์ น้ำหนักประมาณ 5 กก ได้ดำเนินการเก็บกู้ฯไว้เรียบร้อย ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด  เหตุเกิดบริเวณ เสาไฟฟ้าปากซอยที่ 9 นัดฆอมิส พื้นที่ ม.5 ต.น้ำดำ อ.ทุ่งยางแดง จว.ปัตตานี.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"