มูฯเครียดผีแห้วเรียบก่อนเปิดซีซั่นปะทะจิ้งจอกศุกร์นี้


เพิ่มเพื่อน    

โชเซ มูรินโญ่ ฉุนขาด เมื่อคืนวันพฤหัสฯ หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถคว้าตัวนักเตะเข้ามาเสริมทัพได้สักคึนก่อนปิดตลาดซื้อขาย หนึ่งคืนก่อนหน้าทำศึกนัดเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก กับ เลสเตอร์ ในคืนวันศุกร์
    ยูไนเต็ด ได้มีการยื่นข้อเสนอในช่วงใกล้เส้นตาย 18 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ ดิเอโก โกดิน ของ แอตเลติดก มาดริด แต่ กองหลังอุรุกวัย ตกลงต่อสัญญาใหม่เล่นต่อในลาลีกา มูรินโญ่ เตือนทางสโมสร ฤดูกาลนี้ลำบากแน่ถ้าไม่ซื้อนักเตะเข้ามาเพิ่มอย่างน้อยอีกคน แม้จะใช้เงินไปแล้ว 75 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญา เฟรด, ดิโอโก ดาโลท์ กับ ลี แกรนท์ ไปแล้ว ก่อนหน้านี้
    บอสปีศาจแดง ยังพยายามเก็บอาการต่อหน้าสื่อก่อนเกมนัดเปิดฤดูกาล พรีเมียร์ลีก กับ เลสเตอร์ คืนวันศุกร์ แต่ระหว่างพูดคุยเป็นการส่วนตัว ว่ากันว่าเขารู้สึกโกรธ และผิดหวัง
    ทั้งที่ ยูไนเต็ด เหมือนจะพร้อมทุบสถิติโลกสำหรับการซื้อกองหลังสักคนในซัมเมอร์นี้ และใช้เงินเสริมทัพทะลุ 100 ล้านปอนด์ได้ แต่ทาง เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานสโมสร กลับหาทางเซ็นสัญญาใครเข้ามาเพิ่มไม่ได้เนื่องจากไม่ต้องการจ่ายในาราคาแพง ทำให้พลาดไปหมดไม่ว่าจะ ราฟาเอล วาราน ของ เรอัล มาดริด, แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ต่อรองราคาไม่สำเร็จ, เชโรม โบอาเต็ง ของ บาเยิร์น มิวนิก ที่เจรจายืมต้วไม่ได้ และ เยอร์รี่ มิน่า กองหลังบาร์ซ่า ที่สุดท้าย เอฟเวอร์ตัน ได้ตัวไปเรียบร้อย


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"