ว่าง่าย!คนเสื้อแดงขานรับ'ตระกูลชิน' หนุน'เจ๊แดง'เข็นผัวใช้พรรคอะไหล่สู้


เพิ่มเพื่อน    

10 ส.ค.61- หลังมีกระแสข่าวนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ หรือเจ๊แดง น้องสาวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  เคลื่อนไหวผลักดันให้นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นสามี กลับมาลงสู้ศึกอีกครั้ง ด้วยการใช้แผนสำรองเตรียมพรรคเพื่อธรรมเอาไว้  โดยผนึกกำลังกับนายพายัพ ชินวัตร น้องชาย ในการล็อบบี้ให้ สส.ของพรรคเพื่อไทยในภาคเหนือและอีสานสนับสนุนนั้น  สร้างความตื่นเต้นให้กับคนเสื้อแดง มีการนำประเด็นนี้ไปวิจารณ์กันในโลกออนไลน์

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ฟอร์ด เส้นทางสีแดง หนึ่งในแกนนำเสื้อแดงแถวสอง โพสต์ข้อความว่า นายกทักษิณตั้งพรรคสำรองชื่อพรรคเพื่อธรรม แคนดิเดทหัวหน้าพรรคที่มาแรงไม่ใล่คุณหญิงสุดารัตน์แต่เป็นอดีตนายกสมชาย วงศ์สวัสดิ์

จากนั้นมีคนเสื้อแดงจำนวนหนึ่งเข้ามาแสดงความเห็น เช่นบอกว่า จะยังไงก็ชนะอยู่แล้วถ้าเป็นท่านนายกทักษิณเลือก ประชาชนเลือกอยู่แล้ว, ถ้าสมชายลงจริงคราวนี้ได้เสียงภาคใต้แน่, ตั้งสำรองใว้เพือไทยคงโดนพวกมันยุบแน่, จะเป็นใคร ก็จะเลือกคนของท่านตลอดครับ เป็นต้น

สำหรับพรรคเพื่อธรรมนั้น ก่อตั้งเมื่อปี 2553 โดยในปัจจุบัน พล.ต.ต.จรัญ ชิตะปัญญา เพื่อนนายทักษิณเป็นหัวหน้าพรรค และนายชัยวัฒน์ ทรัพย์รวงทอง อดีต สส.ชัยนาท เป็นเลขาธิการพรรค.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"