ตลาดศรีเมือง 2


เพิ่มเพื่อน    

       ช่วงตกงานการเมือง นักเลือกตั้งอาชีพหลายคนหันไปเอาดีทางธุรกิจ ขณะที่พวกที่มีธุรกิจอยู่แล้วก็ต่อยอดกันสนุกสนาน

     “นภินทร ศรีสรรพางค์” อดีต ส.ว.ราชบุรี และอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย ก็เหมือนกัน ช่วงว่างงานหันไปทุ่มธุรกิจตลาดของตัวเองแบบเต็มพิกัด

       หลังประสบความสำเร็จกับตลาดศรีเมือง จ.ราชบุรี จนมีชื่อเสียง กลายเป็นศูนย์กระจายสินค้าอันดับ 2 ของประเทศ ล่าสุดมีคนเห็นแวบๆ ว่า ไปโผล่ที่ จ.เชียงราย ข้างกายมี วิสาร เตชะธีราวัฒน์ อดีต รมช.มหาดไทย

       ว่ากันว่า ไปแท็กทีมจับมือ “วิสาร” ตัดริบบิ้นเปิดตลาดล้านเมือง ที่เจียงฮาย บนเนื้อที่กว่า 160 ไร่ หวังให้ครบเครื่องครบครันแบบตลาดศรีเมือง ดินแดนโอ่งมังกร

       เรื่องของเรื่อง เพราะทำเลที่นี่เหลี่ยมดี เป็นหัวเมืองเหนือที่เชื่อมโยงชายแดน เมียนมา ลาว และถึงจีน แถมสินค้า ทั้งข้าว ผลไม้ ก็โดดเด่น แต่ที่ผ่านมาขายได้ราคาไม่ดี เลยต้องอาศัยความเก๋าด้านนี้ของ “นภินทร” มาช่วย ในนามพันธมิตรการค้า

       เมาธ์กันแซด เที่ยวนี้ทุ่มงบกว่า 2,000 ล้าน ตั้งใจเปิดตลาดอย่างเป็นทางการภายในปี 2562 คิดการใหญ่ถึงขั้นว่า ต่อไปจะเป็น "แลนด์มาร์ค" ของที่นี่ ที่นักท่องเที่ยวห้ามพลาด ต้องแวะช็อปปิ้ง

       ขณะที่งานการเมือง วันนี้ยังโนคอมเมนต์ เพราะกรรมการยังไม่เป่านกหวีดให้เล่น แต่ลือกันดังว่า เนื้อหอมไม่เบา เพราะเจ้าตัวไร้สังกัด ยังไม่ได้ลงหลักปักฐานกับใคร 

       หรือไปแล้ว เจ้าตัวไม่ยอมบอก ขอตู้มทีเดียวเหมือนรายอื่นๆ ก่อนหน้านี้ก็ไม่รู้ หุหุ

 

                                                ฌ.เฌอ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"