สาวจมน้ำโอละพ่อ จับญาติผัวมือฆ่า


เพิ่มเพื่อน    

    ตำรวจคลี่คลายคดีหญิงวัย 36 จมน้ำตาย ที่แท้ถูกญาติสามีตีด้วยท่อนไม้จนตกลงไปในสระน้ำ สาเหตุแค่ทะเลาะกันเรื่องตัดหญ้าเลี้ยงควาย
    ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีมีผู้พบศพ น.ส.เต็ม ไชยโย อายุ 36 ปี ชาวบ้านบ้านชุมแสงใหม่ ต.ดงพลอง อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ จมน้ำเสียชีวิตที่สระสาธารณะท้ายหมู่บ้าน เมื่อวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา แต่จากการตรวจสอบสภาพศพกลับพบร่องรอยบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณเหนือคิ้วซ้ายคล้ายกับถูกของมีคมฟัน ท้ายทอยมีรอยคล้ายถูกของแข็งตี และบริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำคล้ายกับถูกบีบอย่างแรง ทำให้ญาติและชาวบ้านติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต เชื่อว่าน่าจะถูกฆาตกรรมแล้วนำศพมาโยนทิ้งน้ำเพื่ออำพราง 
    ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แคนดง นำโดย พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีหาจันทร์ รอง กก.สส., พ.ต.ท.นิยม จันทร์หา สว.สส. ร่วมกับกับ พ.ต.ต.เอนก บุญตา สารวัตรกองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปราม, ร.ต.อ.ประยุทธ สอนสลาก รอง สว.กก.3 บก.ป. และตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่หาข้อมูลหลักฐานเชิงลึก กระทั่งทราบตัวผู้ต้องสงสัยเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่า น.ส.เต็ม คือนายสุพรรณ นวลวรรณ์ อายุ 50 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าของสามีผู้ตาย เนื่องจากพบหลักฐานสำคัญคือ เสื้อผ้าเปื้อนเลือดซึ่งตากไว้ที่บ้าน จึงได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.แคนดง
    ต่อมานายสุพรรณยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือฆ่า น.ส.เต็ม โดยก่อนเกิดเหตุ ตนเองได้นำควายไปเลี้ยงใกล้สระน้ำตามปกติ ซึ่ง น.ส.เต็มก็นำควายมาเลี้ยงบริเวณดังกล่าวเช่นกัน จากนั้น น.ส.เต็ม ผู้ตายก็เดินมาต่อว่าตนเอง ว่าไม่ยอมตัดหญ้าแบ่งให้กับผู้ตายไปเลี้ยงควาย ทั้งที่เครื่องตัดหญ้าเป็นของผู้ตาย จนเกิดมีปากเสียงกัน และนายสุพรรณคว้าท่อนไม้ตีเข้าที่ท้ายทอย น.ส.เต็มจนตกลงไปในน้ำ แล้วตามไปตีซ้ำที่บริเวณด้านหน้าอีก 1 ครั้ง ก่อนจะไล่ต้อนควายทั้งของตนเองและของผู้ตายกลับเข้าคอกเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 
    นายสุพรรณกล่าวด้วยว่า ตนเองยังไปร่วมงานศพ น.ส.เต็ม และบอกญาติพี่น้องให้รีบเผาศพ เพราะไม่มีเงินจะจัดงานศพหลายวัน แต่ญาติและชาวบ้านส่วนใหญ่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงเรียกร้องให้ตำรวจสืบสวนจนตนถูกจับ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"