จับค้ากามเด็กชาย ผู้ใหญ่ขอให้ปิดชื่อ


เพิ่มเพื่อน    

    "ผบก.ปคม" ควง "บิ๊กโจ๊ก" แถลงจับกุม "นิว" เอเยนต์ค้ากามตุ๋ยเด็กชายผ่านไลน์ เผยผู้ใหญ่ขอร้องปิดข่าว หวั่นแฉชื่อกลุ่มกามวิปริต ด้านกรมคุมประพฤติแจงกรณีเจ้าหน้าที่ในสังกัดมีเอี่ยว ได้ยื่นลาออกแล้ว เตรียมสอบวินัย 
    เมื่อบ่ายวันที่ 7 สิงหาคมนี้ ที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ชั้น 4 ศูนย์ราชการฯ แจ้งวัฒนะ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท. พร้อมด้วย พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.พนัญชัย ชื่นใจธรรม รอง ผบก.ทท.2, พ.ต.อ.อาชยน ไกรทอง รอง ผบก.ทท.1, พ.ต.อ.นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบก.สปพ., พ.ต.อ.คมกฤช สุขไทย กก.1 บก.ปคม. ร่วมกันแถลงข่าวผลการกวาดล้างคดีค้ามนุษย์บนสื่อออนไลน์ 
    พล.ต.ต.กรไชยกล่าวว่า ตำรวจ บก.ปคม. ตำรวจ บช.ทท. และหน่วยงานเอ็นจีโอ กับกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมกันทลายเครือข่ายการซื้อบริการทางเพศเด็กชายอายุต่ำกว่า 18 ปี ผ่านโลกออนไลน์ โดยจับกุมนายนำพล สมงาม หรือนิว อายุ 27 ปี เอเยนต์และเจ้าของกลุ่มไลน์ชื่อ "รักเด็ก" ที่รวมคนมีรสนิยมทางเพศเด็กชาย ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา "ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักชวนบุคคลอายุต่ำกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี และเผยแพร่ภาพลามกอนาจารเด็กเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์เพื่อแสวงหาผลประโยชน์ ก่อนนำตัวฝากขังศาลอาญา รัชดาฯ โดยค้านประกันตัวไปแล้วเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว
    "ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเด็กผู้ชายที่ตกเป็นเหยื่อค้าบริการทางเพศได้ 7 คน อายุประมาณ 12-16 ปี ก่อนนำตัวมาสอบปากคำพร้อมนักสังคมสงเคราะห์ โดยเด็กชายให้การและชี้ตัวผู้ซื้อบริการทางเพศ ต่อมาศาลอนุมัติหมายจับผู้ซื้อบริการทางเพศ 8 คน ข้อหาสนับสนุนให้มีการค้าประเวณี และพรากผู้เยาว์ โดยเจ้าหน้าที่ กก.1 บก.ปคม.ได้ทำการไล่จับกุม และนำมาแจ้งข้อกล่าวหาโดยชั้นสอบสวน และแจ้งข้อกล่าวหากับทั้ง 8 คน ให้การปฏิเสธหมด จากนั้นนำตัวส่งฟ้องศาล เบื้องต้นทราบว่าศาลอาญา รัชดาฯ ให้ประกันตัวคนละ 300,000 บาท ไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา" พล.ต.ต.กรไชยกล่าว
    ผบก.ปคม.เผยอีกว่า ในส่วนผู้ซื้อบริการทางเพศเด็กผู้ชายอายุต่ำกว่า 18 ปีนั้น เป็นไฮโซ อาจารย์มหา'ลัยดัง หรือเจ้าหน้าที่หน่วยงานใด ตนเคยแถลงข่าวไปแล้ว พวกท่านมีรสนิยมทางเพศแบบนี้ มีการร่วมเพศกับเด็กผู้ชาย มันผิดกฎหมาย ตนก็จะจับกุมตามขั้นตอนกฎหมาย ซึ่งก่อนหน้านี้มีผู้ใหญ่หลายคนโทร.มาขอให้ตนไม่แถลงข่าว เพราะเกรงว่าจะมีการเปิดเผยชื่อผู้ซื้อบริการที่ถูกจับกุมไป ซึ่งตนไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ เพราะติดขั้นตอนทางกฎหมาย แต่ยืนยันหากมีการกระทำผิดต่อเด็กชายจะจับดำเนินคดีตามกฎหมาย
    ด้าน พ.ต.อ.คมกฤชเผยว่า นายนำพล สมงาม หรือนิว ก่อนหน้านี้เคยเป็นผู้จัดการร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ต่อมาได้ลาออก และด้วยความรู้ด้านโซเชียล อีกทั้งเป็นผู้มีรสนิยมรักร่วมเพศ จึงได้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "นำพล สมงาม" รับสมัครผู้ที่อยากดูคลิปลามกเด็กชาย เสียค่าสมาชิก 300 บาท ก่อนดึงเข้ากลุ่มแอปพลิเคชันไลน์ลับชื่อ "รักเด็ก" โดนนายนำพลแจ้งว่า หากใครอยากดูคลิปโป๊เด็กชายต้องจ่าย 500 บาทขึ้นไป แล้วแต่จำนวนคลิป ส่วนใครที่อยากมีเพศสัมพันธ์กับเด็กผู้ชายก็จะติดต่อประสานงานให้ โดยค่าตัวเด็กชายประมาณ 1,500 บาท นายนำพลหักค่านายหน้า 500 บาท และนำเด็กชายไปส่งตามสถานที่ผู้ซื้อนัดหมายกัน
    นายประสาร มหาลี้ตระกูล อธิบดีกรมคุมประพฤติ เผยว่า กรณีมีพนักงานกรมคุมประพฤติ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการซื้อขายบริการทางเพศเด็กชายอายุต่ำกว่า 15 ปีนั้น เบื้องต้นตรวจสอบพบว่าผู้ถูกกล่าวหารายดังกล่าวเป็นพนักงานราชการ ตำแหน่งพนักงานคุมประพฤติ สังกัดกรมคุมประพฤติ และได้ยื่นหนังสือลาออกเมื่อวันที่ 31 ก.ค.2561 โดยให้เหตุผลว่าไปประกอบธุรกิจส่วนตัว ซึ่งกรมคุมประพฤติได้มีคำสั่งยกเลิกสัญญาจ้างตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.2561 หลังจากนี้จะตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อพิจารณาดำเนินการทางวินัยตามขั้นตอนและระเบียบที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ กรมคุมประพฤติให้ความสำคัญในเรื่องมาตรฐานทางคุณธรรมและจริยธรรมของข้าราชการและลูกจ้าง ข้อบังคับกรมคุมประพฤติว่าด้วยจรรยาบรรณของข้าราชการกรมคุมประพฤติ พ.ศ.2552 และวินัยของข้าราชการ พลเรือน และพนักงานราชการ ที่ต้องปฏิบัติโดยเคร่งครัด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"