‘หนิง’ห่วง’เป้ย’เครียด หวั่นกระทบลูกในท้อง


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ก่อนหน้า เป้ย-ปานวาด บุญยรัตกลิน ลูกสะใภ้ พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน  หัวหน้าพรรคมาตุภูมิ อดีตผู้บัญชาการทหารบก (อดีตผบ.ทบ.) ได้นำขอความแชทกับสาวปริศนาที่เหมือนเป็นมือที่สามเข้ามาแทรกแซงครอบครัวตนเอง พร้อมข้อความ "น้องคะ พี่กำลังจะคลอดลูกเดือนหน้า ถ้าน้องบอกว่าชื่นชอบพี่จริงๆ อย่าทำกับพี่แบบนี้"

            ล่าสุด หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ  เพื่อนสาวคนสนิทของ เป้ย ปานวาด ซึ่งกำลังพักผ่อนอยู่ต่างประเทศ ได้โพสต์รูปเป้ยซึ่งกำลังนอนอยู่ในโรงพยาบาล คาดว่าเจ้าตัวกำลังเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมระบะข้อความว่า

          “ในวันนี้ทุกสิ่งอาจจะยากนะ มันสับสน กังวล ท้อแท้ ทุกอย่างวนอยู่ในหัว แต่ขอให้เชื่อว่ามันจะผ่านไปได้ อุปสรรคมีไว้ให้ข้ามผ่านไม่ได้มีไว้ให้ล้ม และไม่ใช่เราคนแรกบนโลกใบนี้ที่เจอเรื่องแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไร ไม่ผิดที่วันนี้จะเป็นแบบนี้ เข้าใจที่สุดว่ามันทรมาน ผ่านมาแล้วถึงพูดได้ แค่เราคิดว่าเราจะรักษาและประคองให้รอดมันก้อยอดเยี่ยมที่สุดละ ใครจะว่าอย่างไรไม่ต้องไปสน ขอแค่เราเชื่อมั่นในสถาบันครอบครัวของเราก้อพอ (ใครจะพูดงัยคอมเม้นท์แย่ๆ ยังงัยไม่ต้องไปรับรู้ ไม่ต้องไปสนใจ มันก้อแค่ผ่านปาก หรือ ตัวหนังสือที่สำหรับบางคนเม้าท์เอาสนุกไม่แม้จะคิดไตร่ตรองว่าคนที่อ่านจะรู้สึกอย่างไร ) สัญญากันแล้วนะว่าจะเข้มแข็ง ต้องทำให้ได้ตามที่สัญญา “อย่าเครียด” พูดมันง่ายแต่ทำยาก แต่ยังงัยก้อต้องทำ .... เครียด ท้องแข็ง พี่เป็นห่วงลูกสาวในท้อง อย่าลืมนะลูกพี่เหมือนกัน ตีก้นแม่ชีเลย รักนะ เป็นห่วงมากด้วย เจอกันเร็วที่สุด”

          ในส่วนของ กระแต-ศุภักษร เรืองสมบูรณ์ อีกหนึ่งเพื่อนสนิทของเป้ย ปานวาด ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรม ในขณะที่ไปเยี่ยมเพื่อนที่โรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า “เป็นห่วงนะ กินข้าวบ้างนะเพื่อน ขอร้อง”

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"