คิดอะไรไม่ออกก็ชมตัวเองซะเลย!โทรโข่งเพื่อแม้วเย้ยพรรคกำนันสู้เพื่อไทยไม่ได้


เพิ่มเพื่อน    

7 ส.ค.61- 7 ส.ค.61- นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รักษาการรองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมจัดตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย(รปช.) ระบุ รปช.รอรับขันหมาก ได้ตั้งรัฐบาลผสมแน่นอนว่า ไม่แน่ใจว่าประชาชนที่ได้ฟังนายสุเทพ พูดแล้วรู้สึกอย่างไร มีความน่าเชื่อถือหลงเหลืออยู่แค่ไหนอย่างไร นายสุเทพ เคยบอกว่าจะไม่เล่นการเมือง พอกลับมาเล่นก็บอกว่า ตระบัดสัตย์เพื่อชาติ ครั้งนี้บอกว่าจะไม่รับตำแหน่งในพรรค ไม่ลงสมัครส.ส. แต่เป็นเจ้าของพรรคเองเลยหรือไม่ อุปมาเหมือนกับนายสุเทพ บอกว่าจะไม่เดินบนถนนสายการเมือง แต่ครั้งนี้วิ่งบนถนนเลยหรือไม่ การเป็นเจ้าของพรรคเสียเอง เข้าข่ายเล่นการเมืองยิ่งกว่าการลงสมัครส.ส.หรือไม่ 

ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล ว่าที่หัวหน้าพรรครวมพลังประชาชาติไทย ออกมายอมรับแล้วว่า พรรครปช.เป็นพรรคของกปปส.นายสุเทพก็ลงทุนส่งทนายความประจำตัวไปเป็นเลขาธิการพรรค แล้วก็ส่งคนใกล้ชิดไปเป็นเหรัญญิกพรรค นายสุเทพย่อมรู้อยู่แล้วหรือไม่ว่าตำแหน่งเลขาธิการพรรค สามารถทำอะไรได้เทียบเท่าหรือมากกว่าตำแหน่งหัวหน้าพรรคหรือไม่ การบอกว่ารอขันหมากมาสู่ขอไปเป็นรัฐบาล ถือว่าเป็นการไม่เคารพประชาชนหรือไม่ เพราะการจะเป็นรัฐบาลหรือไม่ได้เป็นต้องฟังเสียงประชาชน 

และเมื่อถึงวันเลือกตั้งเสียงของประชาชนจะเป็นผู้ให้คำตอบเองว่า พรรคใดจะได้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล พรรคเพื่อไทยไม่มีปัญหาตรงนี้ เพราะพรรคเพื่อไทยยึดโยงกับประชาชน เคารพความคิดเห็นของประชาชนและเชื่อมั่นในการตัดสินใจของประชาชน.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"