พราหมณ์เสื้อแดงทำนายดวง'จตุพร'จะดีขึ้นเรื่อยๆในอีก5ปีและจะเด้งขึ้นสูงสุดเมื่อเข้าปีที่ 6


เพิ่มเพื่อน    

6 ส.ค.61 - พราหมณ์ศักดิ์รพี พรหมชาติ แกนนำคนเสื้อแดง และประธานนปช.สกลนคร กล่าวว่า เท่าที่ได้พูดคุยกับนายจตุพร ทราบว่า นายจตุพร อยากจะเดินทางไปเยี่ยนเยียนพี่น้องเสื้อแดง ที่ยังถูกคุมขังในเรือนจำจากเหตุการณ์ชุมนุมการเมืองเมื่อปี2552 เป็นต้นมา ในหลายจังหวัด เช่น นครราชสีมา มหาสารคาม อุบลราชธานี เพื่อแสดงให้เห็นว่า พวกเราไม่ทิ้งกัน โดยทั้งนายจตุพร และคณะแกนนำจะเดินทางไปพร้อมกัน แต่ยังคงไม่ได้ไปในเร็ววันนี้ คงต้องรอให้นายจตุพร พักฟื้นร่างกายสักระยะ ค่อยหารือกันอีกครั้งว่าจะเริ่มเดินทางไปในช่วงวันเวลาใด อย่างไรก็ดี ไม่กังวลหากฝ่ายความมั่นคง กังวลว่า การเดินทางครั้งนี้จะเป็นการเคลื่อนไหวทางการเมือง ซึ่งไม่ใช่ เราเพียงอยากจะเดินทางไปร่วมให้กำลังใจพี่น้องเสื้อแดงที่ถูกคุมขังในเรือนจำเท่านั้น ไม่มีนัยยะทางการเมือง และตั้งแต่นายจตุพร ออกมาจากเรือนจำ ได้เน้นย้ำแล้วว่า จะไม่จัดรายการทางช่องพีซทีวี เพื่อไม่ให้บางหน่วยงานนำมาเป็นข้ออ้างในการหาเหตุมาปิดพีซทีวีอีก แต่จะไปจัดรายการผ่านเฟซบุ๊คไลฟ์ของนายจตุพร แทน ในการพูดต่อพี่น้องเสื้อแดงเมื่อวันที่5ส.ค.ก็พูดในทางสร้างสรรค์ เชิงให้กำลังใจ

พราหมณ์ศักดิ์รพีกล่าวอีกว่า ช่วงปีที่แล้ว ที่นายจตุพรถูกคุมขัง ถือว่า ดวงตกต่ำอย่างที่สุดไปแล้ว ตามที่ตนได้ดูดวงจตุพรไว้ ถือว่าในอีก5ปีนี้ ดวงจะดีขึ้นเรื่อยๆ และจะดีมากตอนเข้าปีที่6  ชะตานายจตุพร ก็เหมือน ลูกฟุตบอล เมื่อตกถึงพื้นเหมือนดวงที่ตกลงอย่างมากแล้ว ย่อมกระเด้งขึ้น ก็เหมือนกับดวงที่จะเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆนั่นเอง ได้แนะนำให้นายจตุพร ทำบุญ9วัด ปล่อยนกปล่อยปลา และร่วมสร้างสิ่งก่อสร้างที่เป็นสาธารณกุศล จะช่วยในเรื่องทางดวง นอกจากนี้ เมื่อดูปรากฎการณ์วันที่4ส.ค.ที่นายจตุพร ออกจากเรือนจำ วันที่5ส.ค.ที่มาร่วมรายการกับพีซทีวี  มีพี่น้องคนเสื้อแดง เดินทางมาด้วยจำนวนมาก มากันด้วยใจ ไม่ได้จัดตั้ง ข้อครหาที่มองว่า คนเสื้อแดงอ่อนกำลังลงนั้น คงไม่ใช่ ที่อ่อนลงไปเพราะเหตุผลทางคดี ที่แกนนำเคลื่อนไหวไม่ได้ มวลชนส่วนใหญ่ยังยืนหยัดตามแนวทางประชาธิปไตย ตนมีโอกาสพูดคุยกับพี่น้องเสื้อแดงหลายคน ต่างตำหนิ แกนนำเสื้อแดงบางคน ที่เปลี่ยนอุดมการณ์ไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"