พึ่ง'ปวีณา'ลูกสาวนศ.ปี4เสียชีวิตมีเงื่อนงำ


เพิ่มเพื่อน    

    พ่อแม่เข้าร้องปวีณา ลูกสาว นศ.มหาวิทยาลัยชั้นปี 4 ออกไปเที่ยวสถานบันเทิงกับเพื่อน ขากลับเพื่อนชายที่เพิ่งรู้จักกันวันแรกอาสาขับรถไปส่งก่อนมีผู้ส่งข่าวลูกตายเพราะรถชนต้นไม้ ตรวจสอบพบพิรุธหลายประการ ตั้งแต่ลูกนุ่งกางเกงกลับด้าน กางเกงในหายไป แถมคนขับหาย เตรียมเข้าพบ ผบก.หนองบัวลำภู
    เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมนี้ นายไพโรจน์ สำราญ อายุ 43 ปี พร้อมด้วยนางสาวหนูกรรณ์ บุญน้อม อายุ 48 ปี บิดามารดาของนางสาววรรณวิสา สำราญ หรือน้องน้ำหวาน ชาว จ.หนองบัวลำภู ได้เดินทางเข้าร้องเรียนนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ถนนรังสิต-นครนายก คลอง 7 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังจากน้องน้ำหวาน ลูกสาววัย 21 ปี ซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ชั้นปีที่ 4 เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ โดยชายหนุ่มที่เพื่อนทอมเพิ่งพามารู้จักกันในสถานบันเทิงเมื่อกลางดึกย่างเข้าวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้อาสาขับรถไปส่งบ้าน หลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง ญาติผู้เสียชีวิตได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุน้องน้ำหวานเสียชีวิต เนื่องจากรถเก๋งที่นั่งมาเกิดเสียหลักชนต้นไม้
    พ่อและแม่ของน้องน้ำหวานเล่าว่า ในคืนวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา น้องน้ำหวานได้ออกไปเที่ยวกับเพื่อนที่เป็นทอม และผู้ชายที่คาดว่ารู้จักกันวันแรก โดยนั่งรถไปด้วยกัน 3 คน แต่ขากลับออกจากสถานบันเทิง ลูกสาวนั่งรถไปกับเพื่อนชายที่เพิ่งรู้จักโดยอาสาไปส่งตามลำพัง หลังเกิดเหตุญาติได้เดินทางไปรับศพน้องน้ำหวาน และนำศพกลับบ้านเพื่ออาบน้ำศพตามประเพณีของคนอีสาน แต่น้าของน้ำหวานสังเกตเห็นผู้ตายนุ่งกางเกงกลับด้าน และซิปไม่ได้รูด จึงสงสัย และพอถอดกางเกงออกมาก็ไม่พบกางเกงใน วันรุ่งขึ้นครอบครัวจึงไปสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์คนแรกที่ได้โทรศัพท์ไปแจ้งหน่วยกู้ภัย เขาบอกว่า เห็นรถชนต้นไม้เหมือนเพิ่งจะชนใหม่ๆ เพราะไฟหน้ารถยังติดอยู่ เลยตัดสินใจเดินเข้าไปดู พบศพน้ำหวาน แต่ไม่เห็นคนขับอยู่ในรถ  
    นอกจากนี้ ครอบครัวยังได้พบกับเพื่อนหญิงน้ำหวานที่นัดเจอกันในร้าน บอกว่าได้เดินออกมาส่งน้ำหวานขึ้นรถที่เบาะหลัง จึงทำให้ทางครอบครัวเกิดความสงสัยคือ 1.ทำไมกางเกงของน้ำหวานจึงนุ่งกลับด้าน 2.กางเกงในหายไปไหน 3.ทำไมเพื่อนบอกว่ามาส่งเบาะหลัง แต่ไปเสียชีวิตที่เบาะหน้าข้างคนขับ 4.คนขับหายไปไหน ทำไมไม่อยู่ในรถ 5.ทำไมสภาพการตายดูไม่เหมือนเกิดจากอุบัติเหตุ ในเมื่อรถชนขนาดนี้ และน้ำหวานก็ไม่ได้ขาดเข็มขัดนิรภัย แต่ทำไมใบหน้ากลับไม่มีรอยแผลหรือรอยช้ำเลย แต่คอหัก 6.ถ้ารถชนขนาดนี้ ทำไมศพไม่เอียงไปข้างใดข้างหนึ่ง ทำไมนอนเอียงอยู่ในสภาพเหมือนหลับธรรมดา
    หลังรับเรื่อง นางปวีณาได้โทรศัพท์ประสานไปยัง พล.ต.ต.ชนวีร์ ชมาฤกษ์ ผบก.ภ.จ.หนองบัวลำภู และ พ.ต.อ.ธนัช วิเสฏโฐ ผกก.สภ.เมืองหนองบัวลำภู ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงตามที่ญาติตั้งข้อสงสัย และในวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม 2561 เวลา 13.45 น. นางปวีณากับพ่อแม่น้องน้ำหวานจะเดินทางไปพบนายตำรวจทั้งสองคน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"