ปชป.โต้นคร ยันไม่เคยสมคบใครล้มทักษิณ


เพิ่มเพื่อน    

รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ปฏิเสธ ปชป.ร่วมสมคบคิดล้มทักษิณ ระบุ นคร มาฉิม ไม่ได้เป็นสมาชิกพรรคตั้งแต่ปี 2556 

นายราเมศ รัตนะเชวง รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงกรณีที่นายนคร มาฉิม อดีตสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา ที่ได้ออกมากล่าวโจมตีพรรคประชาธิปัตย์ ต้องเรียนว่า ข้อกล่าวอ้างของนายนคร มาฉิม ที่ได้กล่าวให้ร้าย ล้วนแล้วแต่เป็นความเท็จทั้งสิ้น สร้างราคาสร้างประโยชน์ให้กับตัวเอง เป็นนักกฎหมายที่ทรยศต่อความยุติธรรม ให้ร้ายตุลาการ ทรยศต่อบ้านเก่าที่เคยซุกหัวนอน ละทิ้งซึ่งอุดมการณ์ ไร้จริยธรรม ลูกผู้ชายคนดีๆเขาไม่ทำกัน   พรรคเคยให้โอกาสเปรียบเสมือนผู้ให้กำเนิดวันนี้กลับมาด่าผู้ให้กำเนิด มนุษย์ดีๆเขาไม่ทำกัน แต่ก็มีข้อเท็จจริงที่จำเป็นต้องชี้แจง

1.นายนคร ได้ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2556 แล้วไปสังกัดพรรคชาติพัฒนา ตอนนี้สังกัดพรรคไหนไม่รู้แต่ไม่ใช่ประชาธิปัตย์

2.ที่กล่าวว่า พวกเรา ร่วมกับเครือข่าย นายทุน กลุ่มขุนศึก กลุ่มศักดินาอำมาตย์ และเครือข่ายข้าราชการ ได้ใช้สรรพกำลัง ใช้วาทกรรมทำลายทักษิณและยิ่งลักษณ์ว่า รวยแล้วโกง โกงทั้งโคตร ทุจริตเชิงนโยบาย

ถ้าเป็นลูกผู้ชายออกมายืนยันให้ชัดว่าพวกเราหมายถึงพรรคประชาธิปัตย์ เพราะว่าพรรคประชาธิปัตย์ไม่เคยใช้วิธีการต่างๆเหล่านี้ รวยแล้วไม่โกงหรือ คดีที่เกิดขึ้นนับไม่ถ้วน คดีเอ็กซิมแบงก์ปล่อยเงินกู้ให้รัฐบาลพม่า 4 พันล้านบาท คดีทุจริตโครงการหวยบนดิน 3 ตัว 2 คดีธนาคารกรุงไทยอนุมัติสินเชื่อ 9 พันล้านบาท คดีออกกฎหมายแก้ไขค่าสัมปทานโทรศัพท์มือถือ-ดาวเทียมเป็นภาษีสรรพสามิต เอื้อประโยชน์ชินคอร์ป ทำรัฐเสียหาย 6.6 หมื่นล้านบาท คดีทุจริตซื้อขายที่ดินรัชดา นางสาวยิ่งลักษณ์ มีหลายคดี คดีโยกย้ายข้าราชการที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย คดีทุจริตโครงการรับจำนำข้าว ทำรัฐเสียหายหลายแสนล้าน นายพานทองแท้ กำลังถูกดำเนินคดีความผิดฐานฟอกเงิน อันสืบเนื่องจากคดีทุจริตปล่อยกู้ของธนาคารกรุงไทย คดีของคนในระบบทักษิณติดคุกนับไม่ถ้วน นี้หรือที่รวยแล้วไม่โกง จะให้บอกว่าโกงคนเดียวหรือโกงทั้งโคตร ออกนโยบายมาเพื่อเอื้อต่อการทุจริตแทบทั้งสิ้น 

3.ที่กล่าวว่า ฝ่ายตุลาการระดับสูงบางคน ร่วมกันขย้ำทักษิณและยิ่งลักษณ์ ตายคามือ ยึดอำนาจด้วยปืน ยุบพรรค ตัดสิทธิ์ทางการเมืองของคณะกรรมการบริหาร 

ถ้าเป็นลูกผู้ชายจริงคุณต้องกล้ายืนยันว่า ตุลาการระดับสูงคนนั้นเป็นใคร ที่ขย้ำทักษิณและยิ่งลักษณ์ คดีทุกคดีที่ศาลได้ตัดสินล้วนแล้วแต่เกิดขึ้นจากพฤติกรรมชองคุณทักษิณและคุณยิ่งลักษณ์ทั้งสิ้น ตัดสินอยู่บนพื้นฐานของกฎหมาย มีการต่อสู้คดีตามกระบวนการ ถ้าข้อเท็จจริงไม่มีการทำผิดไม่มีทางที่ศาลจะตัดสินลงโทษได้ ถ้ามั่นใจว่าไม่ผิดกลับมาต่อสู้คดี คุณเป็นทนายความรับว่าความให้ได้ คดียุบพรรคจากการซื้อเสียงทำผิดกฎหมายหลักฐานชัดเจน กลั่นแกล้งให้พรรคประชาธิปัตย์ถูกยุบ ถึงขนาดวิ่งเต้นตุลาการเพื่อให้ยุบพรรคประชาธิปัตย์ คุณนครรู้ดี อย่ามาบิดเบือนให้ร้ายกระบวนการยุติธรรม คุณเป็นนักกฎหมายอย่าทรยศต่อความยุติธรรมโดยการทำลายอำนาจตุลาการของบ้านเมือง  

4.ที่กล่าวหาว่า พวกเราสมคบคิด วางแผนการจะต้องให้ทหารยึดอำนาจ ทำลายประชาธิปไตย ทำลายอำนาจของประชาชน ใช้กระบวนการยุติธรรม ตัดสินเอาผิดคุณทักษิณกับคุณยิ่งลักษณ์จะต้องไม่อยู่ในประเทศ แช่แข็งประเทศสัก5-20ปี จนกว่าจะมั่นใจได้ว่าพวกเราจะบริหารจัดการอำนาจและปกครองแบบเบ็ดเสร็จ นายนครอยู่และรับรู้จากเหตุการณ์นั้นด้วย

ถ้าพวกเราตามความหมายของคุณนครคือพรรคประชาธิปัตย์ คุณต้องกล้ายืนยันว่าคุณอยู่และรับรู้เหตุการณ์ตอนไหน พรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้สมคบคิดเพื่อให้ทหารออกมายึดอำนาจ ทหารออกมายึดอำนาจทั้งสองครั้งที่ผ่านมา เป็นเพราะ การบริหารราชการการแผ่นดินที่เลวร้ายที่สุด มีการโกงกินประเทศอย่างเป็นกระบวนการ ไม่เคารพกฎหมายบ้านเมือง มีการพยายามวิ่งเต้นและทำลายล้างอำนาจตุลาการที่พวกตนแทรกแซงไม่ได้ หิ้วถุงขนมพร้อมเงินสองล้านไปให้ศาล ใช้เสียงข้างมากออกกฎหมายล้างผิด ออกกฎหมายกู้เงิน ๒ ล้านล้าน แก้รัฐธรรมนูญเพื่อให้พวกตนได้ประโยชน์ ออกนโยบายที่เตรียมมาเพื่อวางแผนในการคดโกงงบประมาณแผ่นดินเช่นโครงการรับจำนำข้าว เลือกปฏิบัติกับประชาชน ทุกอย่างมีจารึกไว้เป็นหลักฐานประวัติศาสตร์ทั้งนั้น. พรรคประชาธิปัตย์ไม่สามารถสั่งทหารให้ออกมาปฏิวัติได้ ที่ทหารปฏิวัติมาจากการประพฤติชั่วอย่างร้ายแรงของรัฐบาลที่ผ่านมาแทบทั้งสิ้น 

นี้หรือที่นายนครบอกว่ารัฐบาลคุณทักษิณและคุณยิ่งลักษณ์ทำเพื่อประชาชนในวิถีประชาธิปไตย พรรคประชาธิปัตย์ยึดมั่นระบบประชาธิปไตยแพ้ก็เป็นฝ่ายค้าน ชนะก็เป็นรัฐบาล ขณะที่รัฐบาลทหารปกครอง พรรคไหนที่ตรวจสอบติติงทหารมากที่สุด เรากล้าท้วงถึงขนาดว่าอย่าด่าว่านักการเมืองเลวทั้งหมดเพราะคนดีก็มีเช่นเดียวกับทหารก็มีทหารเลวเช่นกัน คุณนครไปมุดหัวอยู่ที่ไหน 

พรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้สมคบคิดกับใครตามที่กล่าวหา แต่นายนครกำลังสมคบคิดกับระบบทักษิณ กับพรรคเพื่อไทย เพื่อทำลายพรรคประชาธิปัตย์ ทำลายอำนาจตุลาการ ทรยศต่อความยุติธรรม  เพราะจะเห็นว่ามีนายห้อยนายโหนนายเต้นออกมาสอดรับในทันที  ผมรับผิดชอบทุกคำพูด จะเวทีไหนนัดมา ผมคงไม่ใช้คำไม่สุภาพเช่นคุณนครที่ใช้คำว่าไม่มึงก็กูอยู่กันไม่ได้ไปข้างหนึ่ง แต่ผมจะบอกด้วยคำสุภาพว่าพี่ครับข้างนอกกับข้างในคุกอยู่ตรงไหนในอนาคต ให้เลือกที่อยู่ได้สบายนะครับ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"