อย่าด่าแม่


เพิ่มเพื่อน    

 

       กลายเป็นเป้านิ่งทางการเมือง แรมโบ้อีสาน-สุภรณ์ อัตถาวงศ์ ที่ในวันนี้กลายเป็นเพียงอดีตแกนนำคนเสื้อแดงสายฮาร์ดคอร์เท่านั้น หลังจากตัดสินใจครั้งสำคัญทางการเมือง จากเคยยืนในขั้วสีแดง วันนี้ไปร่วมงานกับอีกขั้วหนึ่ง เลยทำให้เจ้าตัวกลายเป็นตำบลกระสุนตก

       โดนทั้งอดีต ส.ส.เพื่อไทย แนวร่วมเสื้อแดง แกนนำคนเสื้อแดง ทั้งทางเปิดตามโลกโซเชียลฯ พุ่งเป้าหันมาถล่มไม่มีชิ้นดี กล่าวหาด้วยถ้อยคำอย่างดุเดือด ตั้งแต่ เปลี่ยนอุดมการณ์ พลิกจุดยืน ทรยศพวกพ้อง ไปจนถึงข้อกล่าวหาไปรับเงินรับทอง ขายตัวแล้ว

       แรมโบ้อีสาน-สุภรณ์ บอก...

     "เห็นหลายข้อความทางการให้สัมภาษณ์ หรือในโลกโซเชียลฯ แล้ว สารพัดที่จะหยิบยกมาด่า แต่สิ่งหนึ่งที่ผมอยากขอ จะด่าผมว่าอย่างไรก็ไม่เป็นอะไร แต่ขออย่าไปก้าวล่วงถึงบุพการี ขณะนี้แม่ผมไม่สบาย พักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล" 

       เมื่อสอบถามไปจะฟ้องร้องหรือไม่ แรมโบ้อีสานบอกตามมาว่า

     "จริงๆ พวกข้อความต่างๆ ผมเก็บไว้หมด แต่คงไม่ฟ้องร้องหรอก ถือเสียว่าคนเสื้อแดงก็คือพี่น้องของผม อยากด่าได้ด่าไป ผมก็จะทนต่อไป"

       แม้เจ้าตัวบอกว่า ได้ลาออกจากความเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยตั้งแต่ปี 2557 และก็ไม่ได้ไปร่วมงานกับคนเสื้อแดงจากนั้นอีกแล้ว แต่เหมือนว่าแฟนคลับเพื่อไทย แนวร่วมคนเสื้อแดง ยังของขึ้น รับไม่ได้กับการตัดสินใจย้ายขั้ว แรมโบ้อีสาน ทั้งเคลียร์ข้อกล่าวหา ทรยศ หักหลัง เปิดใจหลายประเด็นผ่าน แทบลอยด์ไทยโพสต์ อาทิตย์ 29 ก.ค.

       ส่วนจะแซ่บขนาดไหน ทำให้เสื้อแดงหัวร้อน หรือ(เริ่ม) เข้าใจมากขึ้น รออ่านฉบับเต็ม อาทิตย์นี้แล้วกัน                                  

                                           ม้าไม้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"