รถตู้ชนยับรถน้ำมันดับ6ศพ


เพิ่มเพื่อน    

    รถบรรทุกน้ำมันตีวงกลับรถบนถนนมิตรภาพ รถตู้พุ่งชนท้าย 3 คันรวด แถมด้วยกระบะตามมาชนอีกคัน เสียชีวิตทันที 6 ศพ บาดเจ็บ 11 ตำรวจเผยบริเวณดังกล่าวห้ามรถใหญ่กลับรถ แต่ปรากฏไม่มีเครื่องหมายจราจร แขวงทางหลวงตอบได้น่ารัก เพราะเป็นช่วงรอยต่อ 2 อำเภอ
    เมื่อเวลา 00.50 น. วันที่ 25 กรกฎาคมนี้ เกิดอุบัติเหตุรถตู้จำนวน 3 คัน รถกระบะ 1 คัน ชนท้ายรถบรรทุกน้ำมัน สภาพรถพังยับเยินและมีแก๊สรั่วไหล บนถนนมิตรภาพ บริเวณจุดกลับรถ เยื้องโรงน้ำแข็งกิจวารี ต.มะเกลือใหม่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 6 ราย และได้รับบาดเจ็บ 11 ราย หน่วยกู้ภัยสว่างแสงธรรม พรหมธรรมสีคิ้ว นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลสูงเนินและโรงพยาบาลสีคิ้ว
    จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า ขณะที่รถบรรทุกน้ำมันกำลังชะลอกลับรถซึ่งใช้พื้นที่ถนน 1 ช่องจราจร ทำให้รถตู้ทะเบียน ฮฉ 8622 กทม. ที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูงพุ่งชนท้ายเต็มแรง จากนั้นรถตู้คันที่ 2 ทะเบียนป้ายเหลือง 30-0211 สกลนคร และรถตู้คันที่ 3 ทะเบียน ฮพ 4176 กทม. พุ่งชนท้ายอีก และยังเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน รถยนต์กระบะพุ่งชนท้ายรถตู้อีก 1 คัน เนื่องจากจุดดังกล่าวมืดมาก ไม่มีไฟส่องสว่าง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 6 ราย ประกอบด้วย นายคมสันต์ ห่วงยวนกลาง คนขับรถตู้คันที่ 1, นายธนากรณ์ โสภาจร คนขับรถตู้คันที่ 2, นางสงเมือง พลยะเรศ, นายชานท์ กุดวงศ์แก้ว และหญิงไม่ทราบชื่ออีก 2 คน  
    พ.ต.ท.ตระการ ศักดิ์ศรีกรม สารวัตรเวร สภ.สูงเนิน เจ้าของคดี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่าตรงบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นจุดกลับรถ ซึ่งตามปกติจุดกลับรถตรงช่วงถนนมิตรภาพบริเวณนั้นจะห้ามรถบรรทุก 6 ล้อขึ้นไปกลับรถ แต่ตรงจุดที่เกิดอุบัติเหตุไม่มีเครื่องหมายจราจรห้ามรถบรรทุกกลับรถ ซึ่งจากการสอบถามไปยังแขวงทางหลวงนครราชสีมาที่ 2 รับผิดชอบบริเวณจุดดังกล่าว ทราบว่าตรงจุดกลับรถที่เกิดเหตุเป็นช่วงรอยต่อระหว่างอำเภอสูงเนินและอำเภอสีคิ้ว จึงไม่มีการติดตั้งเครื่องหมายห้ามรถบรรทุกขนาดใหญ่กลับรถ แต่ขณะกลับรถ รถบรรทุกขนาดใหญ่ต้องใช้ความระมัดระวัง เพราะการเลี้ยวกลับรถต้องตีวงกว้าง ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ นายอุดมศักดิ์ ศรีนิล อายุ 36 ปี คนขับรถบรรทุกน้ำมัน ได้ยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งจากการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ และตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ก็ไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์และสารเสพติดในตัวนายอุดมศักดิ์ อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนได้แจ้งดำเนินคดีแก่นายอุดมศักดิ์ 3 ข้อหา ประกอบด้วย ขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต และทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"