โจรใต้ดักยิงคนหาของป่าที่สุไหงปาดีเจ็บ 4


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.ค.61- ร.ต.ท.ภานุวัฒน์ โสดานิล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส รับแจ้งเมื่อเวลา 18.00 น. เกิดเหตุยิงกันใกล้มัสยิดบ้านกำปงบือแน ม.6 ต.ริโก๋  จึงรายงานพ.ต.อ.ภักดี ปรีชาชน ผกก.สภ.สุไหงปาดี และนายรุ่งเรือง ธิมาบุตร นายอำเภอสุไหงปาดี นำกำลังตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 คน เพื่อนๆได้นำตัวขึ้นรถกระบะส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสุไหงปาดี

 ทราบชื่อคือ นายภานุพงศ์ แก้วเมฆ  ถูกกระสุนปืนของคนร้ายที่ข้อมือขวา นายสมพร ปุ๋ยรุก ถูกกระสุนปืนเฉี่ยวที่บริเวณหลัง นายสุทธิศักดิ์ บุญช่วย ถูกยิงเฉี่ยวที่บริเวณคางขวาและขา และนายวิชาญ บุญช่วย ถูกยิงบริเวณหน้าท้อง และเมื่อแพทย์ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นได้ส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 คนรักษาต่อที่โรงพยาบาลสุไหงโก-ลก

จากการตรวจสอบจุดที่คนร้ายดักซุ่มยิงเป็นพงป่ารกทึบ ห่างจากถนนบริเวณมัสยิดไปประมาณ  500 เมตร แต่เจ้าหน้าที่ไม่กล้าเข้าตรวจสอบ เกรงคนร้ายจะวางแผนลวงตั้งซุกซ่อนวัตถุระเบิดเพื่อดักสังหารเจ้าหน้าที่ เมื่อสอบถามนายสุทธิพงศ์ บุญช่วย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ชวนเพื่อนๆ จำนวน 11 คน ซึ่งอยู่พื้นที่บ้านใหม่ ม.3 ต.สุไหงปาดี อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส นั่งรถกระบะ 2 คัน เดินทางไปหาหมู่ป่าที่บริเวณเชิงเขาหลังหมู่บ้านกำปงบือแน  และจอดรถไว้ที่บริเวณลานว่างหลังมัสยิด จนกระทั่งล่าหมูป่ามาได้ 7 ตัว จึงพากันหามและเดินทางลงจากเชิงเขาเพื่อกลับบ้านพัก 

โดยเพื่อนๆจำนวน 5 คน ได้แยกย้ายนั่งรถคันแรกออกจากที่จอดรถไปประมาณ 100 เมตร ส่วนคนอื่นรวม 4 คน นั่งท้ายกระบะหลังอีกคันมาเพียง 10 เมตร คนร้ายไม่ทราบจำนวนแฝงตัวอยู่ในพงป่ารกทึบห่างจากมัสยิดไปประมาณ 500 เมตร ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงใส่ตนและเพื่อนๆที่นั่งอยู่บริเวณท้ายกระบะได้รับบาดเจ็บ ตนและเพื่อนอีก 2 คน เมื่อถูกกระสุนปืนของคนร้ายจึงได้ใช้อาวุธปืนลูกซองที่นำไปล่าหมูป่ายิงตอบโต้ใส่กลุ่มคนร้ายไปคนละ 1 นัด คนร้ายจึงได้อาศัยความชำนาญพื้นที่หลบหนีไป เพื่อนๆที่เหลือจึงได้นำตนและเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บรวม 4 คน ส่งรักษาที่โรงพยาบาลสุไหงปาดี ก่อนที่จะแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"