ดับซ่าแว้นกวนเมือง! ตำรวจอ่างทองกวาดเรียบรถแก๊งโจ๋261 คัน


เพิ่มเพื่อน    

ตำรวจอ่างทางลุยยึดรถจักรยานยนต์ 261 คัน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ตัดแต่งท่อไอเสียเสียงดังสร้างความเดือดร้อนชาวบ้าน 

25ก.ค.61- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ บริเวณตลาดร่วมเจริญ  ตำบลป่างิ้ว  อำเภอเมือง  จังหวัดอ่างทอง  พล.ต.ต.สุรินทร์  ทับพันบุบผา  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง  พร้อมด้วยผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร  ทั้ง 7 อำเภอ  ในจังหวัดอ่างทอง  และเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง  แถลงข่าวผลการระดมตรวจยึดรถจักรยานยนต์ไว้ทำการตรวจสอบของตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง  เพื่อเป็นการป้องกันเหตุคนร้ายนำรถจักรยานยนต์มาทำการก่อเหตุประทุษร้ายต่อทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง  ซึ่งได้ทำการตรวจยึดรถจักรยานยนต์ไว้ทำการตรวจสอบทั้งสิ้น จำนวน 261 คัน

ด้าน พล.ต.ต.สุรินทร์  กล่าวว่า  สืบเนื่องจากตำรวจภูธรภาค 1  ได้จัดทำโครงการ ยุทธการขุดรากถอนโคนอาชญากรรม  ดำเนินการกวาดล้างอาชญากรรมทั้งหมดทุกประเภท  ซึ่งภารกิจที่ตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง  ได้ปฏิบัติเสริมขึ้นมาในเรื่องของตรวจยึดรถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  หรือติดแผ่นป้ายทะเบียนแต่ไม่มีหลักฐาน แสดงกรรมสิทธิ์และสิทธิครอบครองรถ  โดยได้นำคำสั่งของ คสช.  มาดำเนินการควบคู่ไปด้วยกัน

 ทั้งนี้ได้มีการเริ่มดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 16 - 22 กรกฎาคม 2561  รวม 7 วัน  จากผลการกวาดล้างสามารถตรวจยึดรถจักรยานยนต์ได้ 261 คัน  ซึ่งบางคันได้มีการตรวจสอบแล้วว่าเป็นรถที่อาจจะถูกโจรกรรมมาจากท้องที่อื่น  เพื่อนำมากระทำความผิดในพื้นที่ตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง  ซึ่งบางส่วนทางเจ้าของรถได้นำหลักฐานมาแสดงอย่างถูกต้อง  จึงได้คืนให้กับผู้ครอบครอง 

พล.ต.ต.สุรินทร์   กล่าวว่า  ในส่วนของตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง  นอกจากจะมีการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมแล้ว  การดำเนินการในส่วนของการจับกุม 10 ข้อหาหลักของจราจร  ได้มีการดำเนินการอย่างเด็ดขาด  และอยากฝากให้พี่น้องประชาชนทราบว่าเวลาใช้รถในการเดินทาง  ให้พบคู่มือการจดทะเบียนรถติดตัวและแผ่นป้ายทะเบียนติดตั้งมาให้เรียบร้อย  เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอย่างละเอียด  เป็นการป้องกันเหตุร้ายที่จะเกิดขึ้นในพื้นที่ของจังหวัดอ่างทอง ต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"