ยึดยาบ้า2แสนเม็ด ซุกกลางเมืองกระบี่


เพิ่มเพื่อน    

    จับยาบ้า 2 แสนเม็ดกลางเมืองกระบี่ พร้อม 4 ผู้ต้องหา ผบก.เผยเจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมตัวการใหญ่ ชี้พฤติการณ์เหิมเกริม ถือเป็นรายใหญ่สุดที่มีการจับกุมกันมา
    ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ วันที่ 24 กรกฎาคมนี้ พล.ต.ต.บุญทวี โตรักษา ผบก.ภ.จว.กระบี่ พ.ต.อ.พิษณุ พ่วงพร้อม ผกก.สส.ภ.จว.กระบี่ เจ้าหน้าที่ทหาร ร.15 พัน 1 เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.ภาค 8 และฝ่ายปกครอง แถลงผลการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ จ.กระบี่ จับกุมผู้ต้องหาได้ 4 คน ประกอบด้วย นายมุห์ซิน เล่งเจ๊ะ อายุ 31 ปี, นายประเสริฐ พรหมปรุง อายุ 33 ปี, นายสกล รอดแก้ว อายุ 27 ปี และนายไพฑูรย์ เมฆจันทร์ อายุ 33 ปี พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 101 มัด รวม 202,000 เม็ด ไอซ์ 5 กิโลกรัม อาวุธปืนสั้น 2 กระบอก เงินสด 28,000 บาท รถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีเทา ทะเบียน ผจ 5513 สุราษฎร์ธานี พร้อมกับผังเครือข่ายแก๊งยาบ้าดังกล่าว โดยทั้ง 4 รายเป็นเครือข่ายรายย่อยรองลงมา ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ 3 จุดกลางเมืองกระบี่ นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังสืบสวนขยายผล เตรียมจับกุมตัวการใหญ่อีก 1 ราย
    พล.ต.ต.บุญทวีกล่าวว่า ก่อนการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดครั้งนี้ เจ้าหน้าใช้เวลา 5 วัน สืบสวนขยายผลจนสามารถรวบทั้งเครือข่ายได้ 4 ราย แต่ยังเหลืออีก 1 รายเป็นตัวการใหญ่ ซึ่งชุดสืบสวนกำลังทำงานร่วมกับ ป.ป.ส.ภาค 8 ในการติดตามตัวมาดำเนินคดี ซึ่งจากการตรวจสอบข้อมูลที่ผ่านมาในพื้นที่ จ.กระบี่ ยังไม่เคยพบการซุกซ่อนยาเสพติดจำนวนมากขนาดนี้ไว้กลางเมือง ถือเป็นพฤติกรรมที่เหิมเกริม ทางตำรวจจะเร่งปราบปรามให้หมดสิ้นตามนโยบายรัฐบาล ในส่วนผู้ต้องหาทั้งหมดจะดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"