สาวถูกรุมโทรมกรอกยาหนีอาย


เพิ่มเพื่อน    

    สาวเดินทางจากลำปางไปเยี่ยมแม่ที่น่าน ขากลับถูกอดีตผู้ใหญ่บ้านกับพวกอีก 3 คนลวงเข้าโรงแรมรุมโทรมทั้งถ่ายภาพเผยแพร่ทางสื่อโซเชียล ทำเหยื่ออับอายกินยาฆ่าแมลงหวังจบชีวิต ถูกนำส่ง รพ. หมอบอกโอกาสรอดแค่ 20% แม่เข้าแจ้งความเห็นตำรวจไม่ใส่ใจ หันไปร้องสื่อ ผกก.รีบตามคดี ยันอาทิตย์นี้มีความคืบหน้า
    เกิดคดีสะเทือนขวัญขึ้นในจังหวัดลำปาง เมื่อชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ข้อความว่า “มีคดีรุมโทรมหญิงเกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.เมืองลำปาง ผู้เสียหายถูกรุมโทรม 4 คน และถูกถ่ายคลิป ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองลำปาง พนักงานสอบสวนไม่รับแจ้งความเป็นคดี จนผู้หญิงที่ถูกรุมโทรมกินยาฆ่าตัวตาย ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ รพ. โอกาสรอด 20%"
    มีรายงานต่อมาเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ นางดี (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี พร้อมสามีและญาติ ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการของนางสาวหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ลูกสาวที่กินยาฆ่าแมลงเพื่อหวังจะฆ่าตัวตาย แต่ถูกนำตัวส่งมารักษาที่โรงพยาบาลลำปาง
    ขณะที่ พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์ พรหมปฏิมา ผกก.สภ.เมืองลำปาง พร้อมหัวหน้าชุดพนักงานสอบสวน ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น จึงได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลลำปางเพื่อตรวจสอบข้อมูลและสอบปากคำญาติด้วยตนเอง จนทราบข้อมูลจุดเกิดเหตุและเวลาที่เกิดเหตุอย่างแน่ชัดแล้ว จากนั้นได้จัดทีมสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และตรวจสอบรายชื่อผู้เข้าพักในโรงแรมที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้อง
    พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์กล่าวว่า สาเหตุที่ญาติเข้าใจว่าเจ้าหน้าที่ไม่รับเรื่องนั้น น่าจะเกิดจากการสื่อสารที่ผิดพลาด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องราวร้องทุกข์แล้วตั้งแต่วันที่ 22 ก.ค. ที่ญาติผู้เสียหายเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เนื่องจากผู้เสียหายเป็นผู้ที่บรรลุนิติภาวะแล้ว จะต้องให้ความยินยอมโดยมอบอำนาจให้บุคคลในครอบครัว บิดาหรือมารดา มาแจ้งความแทน ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แนะนำไปแล้ว และให้กลับมาพบพนักงานสอบสวนอีกครั้งในวันถัดมา แต่ญาติก็ไม่ได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นตนยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องทุกคน ซึ่งไม่น่าจะเกินสัปดาห์นี้จะมีความชัดเจนมากขึ้น
    ด้านนางดีกล่าวว่า ลูกสาวมาอยู่กับสามีที่จังหวัดลำปาง ส่วนตนกับครอบครัวอยู่ที่จังหวัดน่าน เมื่อประมาณวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ให้ลูกสาวและสามีเดินทางไปหาที่น่าน แต่ลูกเขยติดธุระเดินทางไปหาตนไม่ได้ จึงพาภรรยาคือลูกสาวตนขึ้นรถโดยสารจากลำปางไปหาตนที่น่านคนเดียว หลังจากนั้นตนก็ไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้อีกเลย จนกระทั่งวันที่ 15 ก.ค. ได้มีชายคนหนึ่งใช้โทรศัพท์ลูกสาวโทร.มาหาตน บอกว่าเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่บ้านแห่งหนึ่งในจังหวัดตาก ขณะนี้ลูกสาวตนอยู่กับเขา ตนจึงขอร้องให้นำลูกมาส่งให้ที่จังหวัดน่าน ซึ่งอดีตผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวก็นำลูกสาวมาส่งให้ แล้วกลับไปโดยไม่ได้พูดอะไร ซึ่งเมื่อตนสอบถามลูกว่าเกิดอะไรขึ้น ลูกก็ไม่ตอบ ได้แต่นิ่งเงียบ ตนจึงส่งลูกกลับไปหาสามีที่ลำปางตามเดิม
    นางดีกล่าวว่า ต่อมาอีก 2 วัน มีคนโพสต์ภาพลูกสาวนอนอยู่ภายในโรงแรม โดยมีอดีตผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวนอนอยู่ข้างๆ ตนส่งภาพที่ได้มาให้ลูกดู พร้อมทั้งสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น ลูกสาวก็เล่าว่าถูกอดีตผู้ใหญ่บ้าน พร้อมพวกอีก 3 คน ล่อลวงไปรุมโทรมภายในโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตอำเภอเมืองลำปาง จากนั้นไม่นาน ลูกสาวก็โพสต์ข้อความทางไลน์ส่งมาขอโทษที่ทำให้อับอายและเสื่อมเสียชื่อเสียง และในเย็นวันเดียวกัน ลูกเขยก็แจ้งว่าภรรยากินยาฆ่าแมลงเพื่อฆ่าตัวตาย ถูกนำส่ง รพ.ลำปาง
    นางดีกล่าวอีกว่า ได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองลำปางเมื่อวันที่ 22 ก.ค. แต่ตำรวจเพียงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ยังไม่มีการดำเนินคดี จึงได้ร้องเรียนผ่านสื่อเพื่อขอความเป็นธรรม เพราะหมอบอกว่าอาการของลูกสาวมีแต่ทรงกับทรุด มีโอกาสรอดเพียง 20% เท่านั้น ซึ่งตนก็เตรียมจะรับตัวลูกสาวกลับจังหวัดน่านด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"