มันอะไรนักหนา!'บิ๊กตู่'ยัวะ ต้านบ้านป่าแหว่งพูดไม่รู้เรื่องไม่รู้จักจบระวังกฎหมาย


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.ค.61- พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีอย่างเป็นทางการนอกสถานที่(ครม.สัญจร) ถึงกรณีปัญหาบ้านพักตุลาการเชิงดอยสุเทพ จ.เชียงใหม่ว่า เรื่องนี้ยังไม่จบเสียที ตนยืนยันแต่เพียงว่าสิ่งสำคัญที่สุด รัฐบาลจำเป็นต้องจัดหาพื้นที่สร้างใหม่ เพราะเขาเป็นข้าราชการ เขามีสิทธิในการพักอาศัย ที่ผ่านมาการอนุมัติเจรจาต่างๆไม่ถูกต้อง ไม่เป็นไปตามความต้องการประชาชน ก็ต้องแก้ไขให้เขา เรื่องนี้ถ้าไม่หยุดเรื่องเดิมแล้วเรื่องใหม่จะทำอย่างไร ตอนนี้รัฐบาลได้ให้คณะกรรมการไปศึกษาว่าจะไปสร้างที่ไหนให้เขา คนที่อยู่ก่อนหน้าที่จะมีปัญหาต้องให้เขาอยู่ไปก่อน ส่วนคนใหม่ไม่สามารถเข้าไปอยู่ได้อยู่แล้ว ขอแค่นี้ เมื่อสร้างที่ใหม่เสร็จแล้ว ค่อยให้เขาย้ายออก

"มันอะไรนักหนา ผมไม่เข้าใจ แล้วจะทำอย่างไร คุณไม่มีคดีความ ไม่ต้องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมกันเลยหรืออย่างไร เขาต้องดูแลประชาชนไม่ใช่เหรอ ไม่ใช่ความผิดของเขา ซึ่งก็ไม่อยากจะกล่าวว่าเป็นความผิดของใคร แต่รัฐบาลจะแก้ไขให้ เมื่อหาที่แล้วก็ขึ้นอยู่กับศาลจะทำอย่างไร ถึงจะขยับคนออกมาได้ ถ้าเล่นกันไม่เลิก ยังทำกันแบบนี้ ก็ยังแก้ไขอะไรไม่ได้ ความขัดแย้งก็จะเกิดขึ้นไปเรื่อยๆ ผมถามหน่อยใครจะได้ประโยชน์ ไม่มีใครได้ซักคน เรื่องอื่นๆก็จะพังวุ่นวายไปหมด พอแล้วเรื่องนี้ ผมจะไม่ตอบแล้ว ใครจะทำอะไรก็ระวังกฎหมายให้ดีแล้วกัน พูดก็ไม่รู้เรื่อง ไม่รู้จักจบ ก็รู้ว่าทุกคนหวังดี" พล.อ.ประยุทธ์กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"