ผบช.น.รื้อสำนวนคดีแทงลูกชายหลังพ่อโดดตึกศาลดับ


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.ค. 61 - ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เปิดเผยภายหลังเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุชายโดดตึกฆ่าตัวตายที่อาคารศาลอาญาว่า ทราบว่าเบื้องต้นผู้เสียชีวิตตัดสินใจโดดอาคารลงมา เนื่องจากความเครียด เขาคิดว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมหลังจากศาลชั้นต้นตัดสินมาว่าให้ยกฟ้องจำเลยในคดีฆาตกรรมบุตรชายของผู้เสียชีวิต

ส่วนที่ญาติของผู้เสียชีวิตระบุว่าในคดีของบุตรชายของผู้เสียชีวิตที่เกิดในพื้นที่ สน.ดินแดงนั้นมีกล้องวงจรปิดอยู่ แต่พอจะเรียกมาเป็นหลักฐานกลับอ้างว่ากล้องวงจรปิดเสียนั้น พล.ต.ท.ชาญเทพ กล่าวว่า คดีที่เกิดขึ้นจะนำสำนวนทั้งหมดมาดู ทราบแต่ว่าเกิดเหตุที่ สน.ดินแดง ซึ่งขณะนั้นยังไม่รับตำแหน่ง ผบช.น. จะขอไปดูรายละเอียดก่อน ส่วนในคำพิพากษาที่ศาลมีวันนี้ ตนเชื่อว่าศาลท่านตัดสินด้วยความเป็นธรรมตามพยานหลักฐาน จากนี้ตนจะเรียกสำนวนมาดูว่าสาเหตุที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไร ทำไมศาลถึงยกฟ้อง เพื่อให้ได้ความรอบคอบ

"เมื่อสักครู่ผมก็ได้คุยกับภรรยาผู้เสียชีวิต ก็ทราบว่าผู้เสียชีวิตเครียดและหวังไว้มากว่าศาลจะพิพากษาลงโทษ แต่เราก็ไม่ทราบรายละเอียดเนื้อหาต้องขอกลับไปรื้อฟื้นสำนวนคดีมาดูใหม่ก่อน คดีนี้ยังเป็นคำพิพากษาของศาลชั้นต้น ซึ่งตามขั้นตอนยังสามารถยื่นอุทธรณ์และฎีกาได้ต่ออยู่ ตอนนี้ก็ขอดูแลจิตใจภรรยาผู้เสียชีวิตก่อน ที่มาในวันนี้มาดูที่เกิดเหตุ ยังไม่ได้เข้าพบอธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญาแต่อย่างใด" ผบช.น. ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"