รู้แล้วเหยื่อฆ่าหั่นศพคนร่อนเร่เคยถูกจับ


เพิ่มเพื่อน    

    โผล่อีกชิ้นส่วนศพลอยอยู่ในคลองแสนแสบ 2 จุด คาดเป็นของศพครึ่งท่อนที่พบเมื่อวันเสาร์หลังห้างดัง ตำรวจรู้แล้วเป็นชายเร่ร่อนชาวกำแพงเพชร ประวัติเคยต้องคดีบุกรุก และเมาแล้วขับ คาดถูกทำร้ายจนเสียชีวิตแล้วผู้ก่อเหตุชำแหละศพทิ้งน้ำอำพรางคดี
    พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ว่า กรณีพบศพชายอายุประมาณ 40-50 ปี ถูกฆาตกรรมชำแหละชิ้นส่วนทิ้งน้ำ คดีนี้มีความคืบหน้าไปมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อของผู้เสียชีวิตแล้ว โดยคดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์และสะเทือนขวัญ ตนได้รายงานให้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. รับทราบแล้ว ท่านได้กำชับพนักงานสอบให้ดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานและสอบสวนอย่างตรงไปตรงไปมา ด้วยความรอบคอบ รวดเร็ว เป็นธรรม อาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เป็นสำคัญ พร้อมเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนต้องเร่งคลี่คลายคดี ในการสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชน
    เมื่อวันเสาร์ ตำรวจ สน.หัวหมากรับแจ้งพบศพชายลอยน้ำในคลองแสนแสบ บริเวณแยกคลองจิก ท้ายซอยรามคำแหง 85/3 ด้านหลังห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ จากการตรวจสอบ พบศพเป็นชายอายุประมาณ 40-50 ปี มีร่องรอยถูกทำร้าย มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมบริเวณขมับซ้ายถึงศีรษะ ใต้ราวนมขวา บริเวณสะบักซ้าย และถูกตัดเหลือครึ่งลำตัวส่วนบน เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครและถูกทำร้ายที่ใด ได้ส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการตายโดยละเอียดที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ
    พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงศ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 กล่าวว่า จากการตรวจสอบสภาพศพมีแผลถูกฟันที่ด้านหลังและที่ศีรษะ ที่ดวงตาฟกช้ำ ลิ้นจุกปาก คาดว่าถูกฆ่าหั่นศพมาจากที่อื่นในรัศมี 2 กิโลเมตร ขณะนี้สั่งการให้ตำรวจฝ่ายสืบสวนในพื้นที่นครบาล 4 ปูพรมหาชิ้นส่วนท่อนล่างของผู้ตายตามคลองแสนแสบและคลองซอย ประตูระบายน้ำ รวมถึงตามชุมชนริมน้ำ พร้อมสั่งตรวจสอบการแจ้งความบุคคลสูญหายในช่วง 5 วันที่ผ่านมา เพื่อให้ทราบว่าคนตายเป็นใคร เป็นคนในพื้นที่หรือไม่ สาเหตุคาดว่าจะทะเลาะกันก่อนทำร้ายจนเสียชีวิตแล้วนำมาทิ้งคลอง 
    มีรายงานคืบหน้าด้วยว่า เมื่อวันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. ร.ต.อ.ธงชัย สว่างจิตร รองสารวัตร (สอบสวน) สน.วังทองหลาง รับแจ้งพบชิ้นส่วนมนุษย์ภายในคลองแสนแสบ ใกล้บึงพระรามที่ 9 บ่อที่ 3 ถนนพระรามที่ 9 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุริยา นาคแก้ว รอง ผบก.น.4, พ.ต.อ.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญรัตน์ ผกก.สน.วังทองหลาง, พ.ต.ท.สุภชัย เพชรช่วย สวป.สน.วังทองหลาง เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.วังทองหลาง กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ตร. และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ภายในคลองดังกล่าวใกล้ทางเข้าอุโมงค์ยักษ์ พบชิ้นส่วนมนุษย์ลอยอยู่ ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง เจ้าหน้าที่จึงใช้เชือกผูกลากขึ้นมา ตรวจสอบพบเป็นชิ้นส่วนต้นขาท่อนบน ความยาวประมาณ 45 เซนติเมตร น้ำหนักประมาณ 5 กิโลกรัม จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
    พ.ต.อ.สุริยากล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าอาจเป็นชิ้นส่วนของชายนิรนามที่พบศพครึ่งท่อนภายในคลองแสนแสบ ช่วงด้านหลังห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง โดยหลังจากนี้จะนำชิ้นส่วนมนุษย์ส่งสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อตรวจพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลต่อไป
    พ.ต.อ.กฤษณะกล่าวว่า เมื่อเวลาเที่ยงเศษ วันเดียวกัน ตำรวจ สน.หัวหมากยังได้รับแจ้งพบอวัยวะคล้ายชิ้นส่วนศพมนุษย์ลอยอยู่ในคลองแสนแสบ หลังสำนักงานเขตบางกะปิ อยู่ระหว่างตรวจสอบเพื่อนำมาพิสูจน์ต่อไป
    มีรายงานว่า ขณะนี้ตำรวจทราบแล้วว่าผู้ตายคือนายวินัย อายุ 46 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร มีประวัติคดีบุกรุกในเวลากลางคืน ท้องที่ สน.หัวหมาก เมื่อปี 2542 และคดีเมาแล้วขับ ท้องที่ สน.ลาดพร้าว เมื่อปี 2550 ผู้ตายไม่มีอาชีพและไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง แต่อาศัยอยู่ย่านแฮปปี้แลนด์ มีนิสัยชอบดื่มสุรา คาดว่าถูกทำร้ายและอำพรางศพด้วยการแยกชิ้นส่วน ขณะนี้อยู่ระหว่างการไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาจุดสุดท้ายที่ผู้ตายอยู่ พร้อมประสานญาติเข้าให้ข้อมูลต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"