ในหลวง ร.10 พระราชทานอาหารเลี้ยงขอบคุณทุกฝ่ายช่วย 13 หมูป่าออกจากถ้ำหลวง


เพิ่มเพื่อน    

ในหลวง ร.10 ทรงพระราชทานพระราชานุญาตให้รัฐบาลใช้พระลานพระราชวังดุสิตเป็นสถานที่จัดงาน เลี้ยงขอบคุณทุกฝ่ายช่วย 13 หมูป่าออกจากถ้ำหลวง

เมื่อเวลา 13.00 น.ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสุวพันธุ์ ตันยุวรรธนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมจัดงานขอบคุณผู้ปฏิบัติงานทุกฝ่ายที่เกี่ยวกับภารกิจช่วยเหลือนักฟุตบอลเยาวชนและผู้ฝึกสอนทีมหมูป่า อะคาเดมี ออกจากถ้ำหลวง - ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย

โดยนายสุวพันธุ์ เปิดเผยก่อนการประชุมว่า การจัดงานขอบคุณผู้ปฏิบัติงานทุกฝ่ายที่เกี่ยวกับภารกิจช่วยเหลือนักฟุตบอลเยาวชนและผู้ฝึกสอนทีมหมูป่า อะคาเดมี ออกจากถ้ำหลวง - ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ครั้งนี้ ได้รับพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้จากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานพระราชานุญาตให้รัฐบาลใช้พระลานพระราชวังดุสิตเป็นสถานที่จัดงาน อีกทั้งพระราชทานอาหารเลี้ยงผู้ร่วมงานกับรัฐบาลด้วย ยังความปิติอันล้นพ้นหาที่สุดมิได้แก่รัฐบาลและผู้ร่วมงานทุกฝ่าย โดยรัฐบาลจะเชิญผู้ปฏิบัติหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วนทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งเอกอัครราชทูต ผู้ช่วยทูต  ของประเทศต่างๆ ผู้มีส่วนร่วมสนับสนุนทุกด้าน เกษตรกรผู้ได้รับผลกระทบจากการระบายน้ำออกจากถ้ำ สื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศ ร่วมงานขอบคุณดังกล่าว รวมประมาณ 10,000 คน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"