‘เจนี่’ยังอุบฤกษ์แต่งหวานใจรุ่นน้อง


เพิ่มเพื่อน    

 

          กำลังจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้  สำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับหวานใจรุ่นน้อง มิกกี้- นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร โดยล่าสุดเจ้าตัวได้มาเปิดเผยถึงความคืบหน้าในการเตรียมงานแต่งในครั้งนี้ แต่ยังขออุบเรื่องฤกษ์และสถานที่ รอเวลาอีกนิดพร้อมบอกแน่นอน

            “งานแต่งกำลังเตรียมรายละเอียดกันอยู่ค่ะ ไม่ได้เป็นธีมอะไร เอาที่เราชอบหลายๆ อย่างมารวมกัน แล้วมันเป็นงานที่มิกกี้กับเจนี่ทำกันเองด้วย ไม่ได้จ้างเวดดิ้งแพลนเนอร์ค่ะ ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงของการเตรียมทุกอย่างเลย เราทั้งคู่มีความชอบรสนิยมเหมือนกัน ความคิดหลายๆ อย่างก็ตรงกัน ในการเตรียมงานต่างๆ มันก็เลยง่ายและสบาย ตอนนี้ฤกษ์แต่งก็ได้แล้วค่ะ แต่เดี๋ยวใกล้ๆ จะบอกอีกที สถานที่ก็มีทั้งต่างจังหวัดและกรุงเทพ

            เพื่อนเจ้าสาวทุกคนก็ตื่นเต้นกันมาก ชุดเพื่อนเจ้าสาวเจนสุดาเป็นคนทำค่ะ ให้เป็นหน้าที่เขาเลย อยากให้เพื่อนเจ้าสาวทุกคนสวย มันเป็นวันสำคัญสำหรับเรา แต่ก็อยากให้เป็นวันสำคัญสำหรับเพื่อนด้วยค่ะ แต่ตัวเจนี่ไม่ตื่นเต้นเลย เพราะเหมือนพอเราทำหลายๆ  อย่างไปพร้อมๆ กัน มันเลยรู้สึกถึงความเหนื่อย ไม่ได้ตื่นเต้นอะไร”

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @janienineeleven


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"