ยำหลานลุงกำนัน การ์ดผับถลุงดั้งหัก


เพิ่มเพื่อน    

    หลานลุงกำนันไปฉลองคล้ายวันเกิดในสถานบันเทิงย่านเอกมัย ขากลับขับเก๋งชนท้ายแท็กซี่เพราะอีกฝ่ายกลับรถกะทันหัน ลงไปด่าเจอโต้เลยคว้าไม้เบสบอลทุบรถ การ์ดสถานบันเทิงแถวนั้นโดดร่วมวงอัดหลานลุงกำนันจนดั้งหัก ตำรวจอยู่ระหว่างล่าตัว
    เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 19 กรกฎาคมนี้ ร.ต.อ.ศุภากร ทิพพิลา รองสารวัตร (สอบสวน) สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งเหตุรถเฉี่ยวชนกันที่ปากซอยเอกมัย 6 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงไปตรวจสอบ พบรถแท็กซี่เขียว-เหลือง ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส ทะเบียน มฎ 5432 กรุงเทพมหานคร มีนายรังสรรค์ อิวปลา เป็นคนขับ สภาพรถกันชนท้ายด้านซ้ายหลุดออกมาทั้งแผง ห่างออกไปพบรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน กพ 7788 สุราษฎร์ธานี มีนายเบญจ์ เทือกสุบรรณ อายุ 25 ปี เป็นคนขับ สภาพไฟซ้ายแตก ขณะที่นายเบญจ์ เจ้าของรถ ถูกทำร้ายร่างกาย เลือดกำเดาไหล มีบาดแผลที่ดั้งจมูก และมีแผลฟกช้ำตามร่างกาย 
    พยานที่เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถแท็กซี่ขับรถมาจากทางเอกมัย จะมุ่งหน้าไปยังถนนเพชรบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้กลับรถกะทันหัน ทำให้รถเก๋งของนายเบญจ์ที่ขับตามมาในเลนปกติเบรกไม่ทัน พุ่งชนท้ายรถแท็กซี่อย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว แต่ที่มีข่าวว่ามีคนกลุ่มหนึ่งรุมทำร้ายนายเบญจ์นั้น ตนไม่เห็น
    ขณะที่นายเบญจ์เปิดเผยว่า ได้ขับรถมาพร้อมกับแฟนสาว มุ่งหน้าจะไปอ่อนนุช เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณเอกมัยซอย 6 รถแท็กซี่ได้กลับรถกลางถนน ทำให้รถตนพุ่งชนท้าย จึงลงจากรถมาด่าแท็กซี่ ว่าทำไมถึงกลับรถแบบนี้ แต่คนขับรถแท็กซี่กลับด่า โต้ตอบ ว่าทำไมถึงไม่ยอมเบรกรถ ตนโมโหจึงใช้ไม้เบสบอลตีรถแท็กซี่คู่กรณี จากนั้นมีใครที่ไหนก็ไม่รู้ สวมชุดดำ ตรงเข้ามาทำร้ายร่างกาย โดยเด็กเสิร์ฟแถวนั้นบอกว่าเป็นการ์ดของสถานบันเทิงฝั่งตรงข้าม หากเห็นหน้าอีกครั้งเชื่อว่าจำได้
    นายเบญจ์รับว่าก่อนเกิดเหตุได้ดื่มมาบ้าง เพราะเป็นวันเกิดของตน แต่ยืนยันไม่ได้เมา และเลิกดื่มตั้งแต่เวลา 01.00 น. เหตุมาเกิดช่วง 05.00 น. 
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเบญจ์เป็นหลานของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงปฏิรูปประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์แบบอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. และแกนนำพรรครวมพลังประชาชาติไทย หลังถูกทำร้ายได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลคามิลเลียนในซอยทองหล่อ แพทย์ระบุว่ากระดูกเท้าบาดเจ็บ ดั้งหัก ศีรษะได้รับการกระทำกระเทือน โดยนายเบญจ์กล่าวว่ายังไม่ได้บอกเรื่องนี้แก่ใคร และนายสุเทพก็ยังไม่ทราบเรื่อง
    มีรายงานว่า ในช่วงเช้าวันเดียวกัน นายเบญจ์ได้มอบหมายให้แฟนสาวเดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.ทองหล่อแล้ว ตำรวจให้ข้อมูลว่าในส่วนของคดีทำร้ายร่างกายอยู่ระหว่างตรวจสอบเพื่อหาจุดเกิดเหตุที่ชัดเจน เนื่องจากบริเวณดังกล่าวแบ่งพื้นที่รับผิดชอบ บนถนนจะอยู่ในความรับผิดชอบของ สน.ทองหล่อ แต่หากเป็นในซอยเอกมัย 6 และบนทางเท้า จะเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สน.คลองตัน
    นายธานี เทือกสุบรรณ อดีต ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ น้องชายของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ กล่าวว่า นายเบญจ์เป็นญาติห่างๆ ซึ่งปู่ของนายเบญจ์เป็นพี่น้องกับพ่อของตนเองและนายสุเทพ แต่ส่วนตัวตนเองและนายสุเทพไม่เคยเจอกับนายเบญจ์ เนื่องจากนายเบญจ์เกิดและโตที่กรุงเทพฯ ใช้ชีวิตอยู่กับคุณแม่ ส่วนคุณพ่อของนายเบญจ์อยู่ที่ จ.สุราษฎร์ธานี จึงทำให้ไม่รู้จักนิสัยใจคอกันเป็นการส่วนตัว ยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงตระกูลเทือกสุบรรณอย่างแน่นอน เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัวเท่านั้น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"