'นก'อึ้งแฟนเก่าเคยขอเพื่อนมีอะไรด้วย!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ความรักตอนนี้กำลังหวานชื่นกับหนุ่มอเมริกันที่คบกันมากว่า 3 ปีแล้ว แต่นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ ก็ได้เผยถึงอดีตรักที่โหดร้าย ว่าผู้ชายที่เคยคบด้วยเจ้าชู้สุดๆ ถึงขั้นไปขอมีอะไรกับเพื่อนของสาวนกอีกด้วย
          "มีคนติดต่อให้ไปกินข้าวด้วยเงินหลักแสน ก็มีค่ะ แต่ไม่ไป ที่เรียกมาไม่ใช่แค่กินข้าวไง เราดูออก เสป็คชอบฝรั่งค่ะ แต่ถ้ามีชาติอื่นเข้ามาคุย ก็คุย เราก็เปิดโอกาสให้ทุกคน แฟนคนปัจจุบันเป็นคนอเมริกันค่ะ เจอกันแถวทองหล่อ เรายืนอยู่ริมถนนอยู่กับเพื่อนประมาณ 10 คน เขาเพิ่งมาถึงแล้วเห็นว่าตรงนี้กลุ่มผู้หญิงเยอะ เขาก็คุยกับเพื่อนเรา น้องเรา ไปเรื่อย สุดท้ายก็มาคุยกับเรา เขาก็ขอไลน์ไป คุยกันสองอาทิตย์แล้วไปเดทกัน ผ่านไปสองเดือนค่อยเป็นแฟนกัน
          นกเองก็เคยมีแฟนเจ้าชู้ จริงๆแล้วส่วนใหญ่เจ้าชู้เกือบทุกคน โดยเฉพาะผู้ชายไทย ผู้ชายเจ้าชู้ก็ดูมีเสน่ห์ แต่ถ้าเป็นผู้หญิงก็ดูไม่ดี ตอนนั้นที่ตัดสินใจคบกับแฟนเก่าก่อนหน้านี้ทั้งที่รู้ว่าเขาเจ้าชู้เพราะเราก็ชอบผู้ชายเจ้าชู้ด้วยแหละ มันมีเสน่ห์  แต่ต้องบอกก่อนว่าเจ้าชู้เนี่ยคืออะไร เจ้าชู้ในความหมายของเราคือปากหวาน กรุ้มกริ่ม มีหยอด ดูมีเสน่ห์ คุยเก่ง แต่ไม่ใช่เจ้าชู้แบบว่าลับหลังก็ไปนอกใจแฟน ไปทำอะไรอย่างงั้น แบบนั้นเรียกว่าสำส่อนค่ะ ไม่ใช่เจ้าชู้
          เอาจริงๆ ตอนคบกันไม่ว่าแฟนคนไหนเราไม่เคยเช็ค ไว้ใจ ทำอะไรก็ทำ ไม่เช็คโทรศัพท์ ไม่เคยตาม นอกจากมีหลักฐาน คนส่วนใหญ่จะไม่กล้าบอก จะมาบอกตอนเลิกกันแล้ว เคยมีน้องคนสนิทมาบอกเราหลังจากที่เลิกกับคนนี้ไปแล้วว่าเหมือนเขาพยายามจะมีอะไรด้วย ทั้งๆที่คบกับเราอยู่ แต่น้องเขาไม่กล้าบอกเรา จนเราเลิกกับเขาไปเป็นปีแล้ว เขาถึงจะมาบอก เรานี่ของขึ้นเลยค่ะ แต่ว่าน้องผู้หญิงก็ไม่ได้ยอมเพราะมีแฟนอยู่แล้ว
          ตอนเราเลิกกับเขาไปแล้วมีคนมาเล่าวีรกรรมเขาให้ฟังเยอะมากค่ะ แต่ว่ามันผ่านมาแล้ว บางเรื่องก็ช่างมัน แต่เรื่องที่มันหนักๆเราก็โทรกลับไปด่าเลย ด่าเสร็จก็จบ ต่างคนต่างอยู่ เพื่อนก็ไม่ต้องมาเป็น"

 

 

นกกับแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากอินสตาแกรม @eld_jack

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"