สาวใหญ่ฝรั่งเศสคลั่งโดดตึก! โชคดีช่วยทัน


เพิ่มเพื่อน    

18 ก.ค. 61 - เมื่อเวลา 07:40 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี ช่วยเหลือหญิงต่างชาติ ที่เกิดอาการคลุ้มคลั่งปีนขึ้นไปยืนอยู่บนแผงปลูกต้นไม้อย่างน่าหวาดเสียวเพื่อจะโดดลงมาจากดาดฟ้าชั้น 3 ของเกสเฮ้าส์ แห่งหนึ่ง ที่อยู่ใจกลางเมืองเพชรบุรี เลขที่ 33 ซอย บันไดอิฐ 2 ต.บ้านหม้อ อ.เมือง จ.เพชรบุรี ทราบชื่อต่อมาคือ นาง DJERAIBI MORAINE อายุ 61 ปี ชาวฝรั่งเศส

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าบุกชาร์จตัวลงมาได้อย่างปลอดภัย และช่วยกันหามลงมาจากตัวอาคารนำขึ้นรถโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรีเพื่อส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้ในช่วงที่เข้าควบคุมหญิงคนดังกล่าวได้ตะโกนพูดจาตลอดเวลาซึ่งเจ้าหน้าที่พยาบาลได้นำตัวไปตรวจดูอาการต่อไป

จากการตรวจสอบในห้องพักที่อยู่ชั้น 1 ของตัวอาคาร พบกระเป๋าและยารักษาโรคไทลอยด์ สอบถามเจ้าของเกสเฮ้าส์ทราบว่า หญิงคนดังกล่าวเข้ามาพักตั้งแต่สิ้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยเข้าพักเพียงลำพังไม่มีญาติหรือเพื่อนมาด้วย แต่ไม่มีอาการอะไรจนกระทั่งเช้าวันนี้ได้ปีนแผงปลูกต้นไม้ที่อยู่บนชั้นดาดฟ้าเพื่อจะกระโดดลงไป โดยมีอาการคลุ้มคลั่งควบคุมสติอารมณ์ไม่ได้ จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเหลือดังกล่าว ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"