'ครูบาทอง'ขลังยิ่งกว่าครูบาบุญชุ่ม!


เพิ่มเพื่อน    

ที่มาภาพhttp://www.watchomtong.org

15 ก.ค.2561 -  เว็บไซต์อะลิตเติ้ลบุ๊ดด่ะ ดอทคอมได้เขียนบทความเรื่อง ReBorn ! เจ้าคุณนิมิตเกิดใหม่มีเนื้อหาที่น่าสนใจระบุว่า  อา.. เวลา ณ บัดนี้ ขณะที่ใครต่อใครสนใจไปที่ "ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน" อำเภอแม่สาย กรณีที่ "ทีมหมูป่า" เข้าไปติดอยู่ด้านใน ต้องระดมพล "คนทั้งโลก" ช่วยกันนำออกมาจนปลอดภัย หนึ่งในนั้นมีชื่อของ "ครูบาบุญชุ่ม" วัดพระธาตุดอนเรือง เมืองพง เขตประเทศพม่า ว่าเป็นผู้ศักดิ์สิทธิ์ มีอิทธิฤทธิ์สูงส่ง สามารถทำพิธี "เปิดถ้ำ" ช่วยเด็กและโคชรอดออกมาได้ ผลปรากฏว่า ตามแผงพระต่างๆ ทั่วประเทศไทย พระเครื่องครูบาชุ่มสามารถยึดครองตลาด มีแต่คนถามหา..เหรียญพระครูบาชุ่ม ครูบาชุ่มกลายเป็นสุดยอดพระเกจิไทยไปอีกหนึ่งองค์แล้ว

แต่..แต่ว่า ยังมี "ผู้ติดคดี" นานนับปีอยู่อีกท่านหนึ่ง เขาคือ "ตุ๊ยี่" หรือเจ้าคุณนิมิต เจ้าอาวาสวัดสวนดอก ศิษย์เก่าวัดท่าตอน ต้องคดี "สวมบัตรประชาชนคนตาย" เมื่อปีกลาย จนหายไปจากวัดอยู่ช่วงหนึ่ง นานพอๆ กับเด็กติดถ้ำ อาจารย์สมานซึ่งเปรียบเสมือนพ่อ จึงต้องระดมสรรพกำลัง "ทั้งโลก" เช่นกัน ช่วยกัน "งัด" เจ้าคุณนิมิต ออกมาจากกับดักแห่งหายนะ เพราะถ้าช่วยเจ้าคุณนิมิตไม่ได้ ก็หมายถึงว่า อำนาจทางการเมืองเรื่องคณะสงฆ์ ที่วัดปากน้ำและวัดท่าตอน ต่อท่อเอาไว้ในตัวเมืองเชียงใหม่นั้น คงสิ้นสุดลงเพียงเท่านี้ นี่คือเดิมพัน ดังนั้น ทำอย่างไรก็ได้ ขอให้ได้บัตรมา แล้วทุกอย่างจะดีเอง !

กระแสข่าวกล่าวว่า พิธีกรรมการเสก "เจ้าคุณนิมิต" จากคนต่างด้าวให้กลับมาเป็นคนไทยในครั้งนี้ ทางวัดปากน้ำและวัดท่าตอน เห็นพ้องต้องกันว่า ต้องไปนิมนต์ "หลวงปู่ครูบาทอง" แห่งวัดพระธาตุศรีจอมทอง อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ มาเป็นประธานในพิธี เพราะเชื่อว่าท่านมีอิทธิฤทธิ์ในด้านนี้ จัดกันอย่างเงียบๆ ไม่ให้ใครรู้ ไม่ต่างไปจากทีมหมูป่าที่ไล่นักข่าวออกไปไกลตั้ง "ห้ากิโล"

หลวงปู่ครูบาทอง รับอาราธนาแล้วนั่งบริกรรมเป่าคาถา "พัวะ" เดียว ปรากฏว่า เชือกที่มัดคอเจ้าคุณนิมิต "หลุดร่วง" อย่างง่ายดาย กลายเป็น "โซ่เงินโซ่ทอง" คล้องแขนนายอำเภอแม่อาย ให้เร่งรัดทำบัตรประชาชนให้ตุ๊ยี่กลายเป็น "พระมหานิมิตร" ให้เสร็จสิ้น "ภายในวันเดียว" โอมเพี้ยง !

เรื่องนี้ ใครไม่เชื่อก็ขอเตือนว่า "อย่าลบหลู่" ดูแต่วัดปากน้ำซี ขนาดเชื่อว่าหลวงพ่อสดเป็นต้นธาตุต้นธรรมผู้คนพบ "วิชชาธรรมกาย" ที่หายไปได้สองพันปีแล้ว แต่พอมาถึงเชียงใหม่ ก็ต้องใช้ "พระเกจิเชียงใหม่" ช่วยทำพิธี จึงจะมีผล

ในขณะที่ใครต่อใครต่างตื่นข่าว "ทีมหมูป่าติดถ้ำ" และแสวงหา "เหรียญพระครูบาบุญชุ่ม" กันขวักไขว่ แต่ในสายวัดปากน้ำ-วัดท่าตอน และวัดสวนดอก เวลานี้ต่างซุ่มเก็บเหรียญ "หลวงปู่ครูบาทอง" วัดพระธาตุศรีจอมทอง กันอย่างเงียบๆ โดยเฉพาะ "เจ้าคุณนิมิตร" นั้น ก่อนหน้านั้นเล่นพระอุปคุตกับเหรียญตองโข่ แต่เวลานี้ ทั้งกุฏิเห็นมีแต่..พระครูบาทอง หวงยิ่งกว่าพระรอด !

ใครอยากรู้สรรพคุณ "พระครูบาทอง" ว่าดีอย่างไร เชิญถามอาจารย์สมานได้ที่..วัดท่าตอน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"