เวสป้าเปิดตัว 2 โมเดลใหม่ ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ทันสมัยกว่าเคย


เพิ่มเพื่อน    

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ พิอาจิโอและ เวสป้าพร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน อาพริเลียและ โมโต กุซซี่สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศรุกตลาดในครึ่งปีหลัง 2018 ด้วยการเปิดตัวเวสป้าโฉมใหม่ล่าสุด 2 รุ่น คือ เวสป้า พรีมาเวร่า และเวสป้า สปริ๊นท์ ซึ่งประกอบด้วย เวสป้า พรีมาเวร่า 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส , เวสป้า สปริ๊นท์ 125 ไอ-เก็ต เอบีเอส และเวสป้า สปริ๊นท์ 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส โดยยังได้ปรับโฉมแคมเปญ “NOT FOR EVERYONE” ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากปีที่ผ่านมาเพื่อให้สนุกและมีสีสันมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้บริษัทฯ ยังเอาใจลูกค้าเวสป้ากับแคมเปญหลังการขาย “V FOR U” เพื่อการดูแลลูกค้าอย่างต่อเนื่องและเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้าอีกด้วย  

สำหรับเวสป้า พรีมาเวร่า 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมเวสป้าไฟกลมสุดคลาสสิกที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย มาพร้อมเครื่องยนต์ i-Get และระบบเบรก ABS สะดุดทุกสายตากับไฟหน้าและไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ พร้อมรายละเอียดงานดีไซน์ล่าสุด อาทิ เนคไทระบายความร้อน ฝาครอบสวิตซ์แฮนด์ซ้าย-ขวา ที่ผลิตด้วยวัสดุโครเมี่ยม ล้อแม็กดีไซน์ใหม่ และตะเข็บเบาะนั่งที่เดินเส้นแบบใหม่ โดยมาในสีไฮไลท์ใหม่ล่าสุด คือ สีเบจเมทัลลิค และสีสันอื่นๆ ได้แก่ สีขาว , สีดำ , สีแดง และสีเงิน  จัดจำหน่ายในราคา 122,400 บาท และสุดยอดเวสป้าไฟหน้าทรงเหลี่ยมอย่าง Vespa Sprint โดยมี 2 ขนาดเครื่องยนต์ ได้แก่ เวสป้า สปริ๊นท์ 125 ไอ-เก็ต เอบีเอส และเวสป้า สปริ๊นท์ 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส โดยมาพร้อมเครื่องยนต์ i-Get และระบบเบรก ABS สนุกแบบมีสไตล์ในทุกเส้นทาง มาพร้อมไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED ดีไซน์ใหม่ โดดเด่นด้วยรายละเอียดของงานดีไซน์ที่ประณีตให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยว ทันสมัย และสปอร์ตมากยิ่งขึ้น อาทิ ดีไซน์ใหม่ของเนคไท ระบายความร้อน เพิ่มความเท่แบบสปอร์ตด้วยฝาครอบสวิตซ์แฮนด์ซ้าย-ขวา ที่ผลิตด้วยวัสดุโครเมี่ยมที่ให้ความวาววับทันสมัย โดยเวสป้า สปริ๊นท์ 125 ไอ-เก็ต เอบีเอส มอบความโดดเด่นบนท้องถนนด้วยสีใหม่ล่าสุด คือ สีเหลือง และสีอื่นๆ ตามแบบฉบับของเวสป้า ได้แก่ สีขาว , สีส้ม  และสีแดง  จำหน่ายที่ ราคา 105,900 บาท

สำหรับเวสป้า สปริ๊นท์ 150 ไอ-เก็ต เอบีเอส มาในสีใหม่ล่าสุดที่จะมอบลุคสปอร์ตให้ทุกการขับขี่อย่างเป็นเอกลักษณ์ คือ สีน้ำเงินด้าน และยังมีสีสันอื่นๆ ให้เลือก อาทิ สีแดงด้าน และสีเทาด้าน สนนราคาที่ 128,400 บาท และสีขาว สนนราคาที่ 127,400 บาท นอกเหนือจากนี้ บริษัทฯ ยังได้นำเสนอเวสป้า
ในหลากหลายรุ่นที่มาในสีไฮไลท์พิเศษของปีนี้ คือ สีน้ำเงิน ให้เลือกจับจองได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"