‘นนนี่’เผยประสบการณ์หวิดสิ้นชื่อที่เกาะหลีเป๊ะ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นอีกหนึ่งสาวสวย นนนี่-ณัฐชา เจกะ นางเอกเรื่องพยัคฆา ช่อง 8 ที่ชื่นชอบหลงใหลการท่องเที่ยวทางทะเลเป็นชีวิตจิตใจ กับเหตุการณ์เรือร่มที่จังหวัดภูเก็ตและมีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมากที่ผ่านมานั้น ทำให้สาวนนนี่นึกถึงเหตุการณ์ฝังใจของตัวเองที่หวิดเสียชีวิตเพราะเรือเกือบล่มกลางทะเลเช่นกัน เนื่องจากสภาพอากาศไม่ดี เกิดพายุเข้า ขณะเดินทางกลับจากเกาะหลีเป๊ะ จังหวัด สตูล เมื่อปีก่อน

             “นนนี่เป็นคนชอบเที่ยวทะเล ชอบดำน้ำ เคยจะเอาชีวิตไม่รอดจากการไปเที่ยวทะเลเหมือนกันค่ะ ตอนนั้นไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่เกาะหลีป๊ะ ซึ่งก่อนเดินทางไปเกาะฟ้าโปร่งมาก แต่พอขากลับ เรือเราเจอพายุหนักมาก เรือที่นั่งไปโคลงเคลงน่ากลัว น้ำกระเซ็นสาดเข้ามาตลอด กลัวกระจกจะแตก เพราะคลื่นสูงและพัดแรง

          จังหวะที่เรือโคลงเราก็เห็นระดับน้ำข้างนอกสูงกว่าระดับกระจกเรืออีก  ดีที่พี่ไกด์บอกให้หยิบเสื้อชูชีพมาใส่ตั้งแต่ลงเรือแล้วและให้นั่งอยู่กับที่ ตอนนั้นก็คิดว่าจะเอาชีวิตไม่รอดแล้ว นนนี่สวดมนต์อย่างเดียวเลย เกือบชั่วโมงกว่าเรือจะขับถึงฝั่งผ่านพ้นวิกฤติมาได้ เลยรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากๆ ต่อไปคิดว่าก่อนไปเที่ยวเกาะทุกครั้ง นนนี่จะเช็คสภาพอากาศก่อนออกเรือ ฟังพยากรณ์อากาศก่อนเดินทางเพราะนนนี่ว่าไม่คุ้มค่าเลยหากเกิดอุบัติเหตุและมีการสูญเสียขึ้นมา

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @nutchajeka

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"