อังกฤษอดชิงฯมานด์ซูคิชยิงดับฝันช่วงต่อเวลาพิเศษ


เพิ่มเพื่อน    

"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ ฝันสลาย ยังไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในนัดชิงฯ ฟุตบอลโลก ได้สำเร็จ นับตั้งแต่ปีที่คว้าแชมป์เมื่อปี 1966 หลังพ่าย โครเอเชีย ในช่วงต่อเวลาพิเศษ ทั้งที่ขึ้นนำได้เร็วตั้งแต่ 5 นาทีแรก

    อังกฤษ ออกสตาร์ทได้ดีเหลือเชื่อ ได้ประตูขึ้นนำเร็วจาก ฟรีคิกหน้าเขตโทษของ คีแรน ทริปเปียร์ ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น นิวเดวิด เบ็คแฮม ซัดเสียบเกือบมุมสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสุดสวย
    สถานการณ์ดูจะเข้าทาง ทีมของ เซาธ์เกต และยังมีโอกาสเพิ่มสกอร์อีกในครึ่งแรก แต่ยังทำเพิ่มไม่ได้ ได้แค่เฉี่ยวไปเฉี่ยวมาเท่านั้น 
    ครึ่งหลัง โครเอเชีย เริ่มเล่นกันเข้าฟอร์ม และเป็นฝ่ายกดดัน อังกฤษ ได้มากขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งได้ประตูตีเสมอจาก อิวาน เปริซิช โฉบเข้าไปตัดหน้า ไคย์ล วอล์คเกอร์ ดีดบอลผ่านมือ จอร์แดน พิคฟอร์ด เข้าไป สกอร์กลับมาเท่ากันอีกครั้ง 1-1 นาทีที่ 68
    เกมยืดเยื้อถึงช่วงต่อเวลาพิเศษอีกครั้ง หลังจบ 90 นาทียังหาผู้ชนะไม่ได้ และเป็นทีมตราหมากรุกที่พลิกขึ้นนำบ้าง จาก มาริโอ มานด์ซูคิช นาทีที่ 109 อังกฤษ อาการหนักอีก ทริปเปียร์ เจ็บ ต้องออกจำเกมทำให้เหลือ 10 คนในสนามเพราะเปลี่ยนตัวครบแล้ว ขณะที่ทั้งเกม ทีมสิงโตคำราม ยิงเข้ากรอบได้แค่ฟรีคิกเมื่อต้นเกม จบ 120 นาที ต่อเวลาเพิ่มอีก 4 นาที ก็ยังไม่มีโอกาสลุ้นตีเสมอ จบเกม โครเอเชีย เป็นฝ่ายชนะไป 2-1 ผ่านเข้าไปเจอ ฝรั่งเศส ในนัดชิงชนะเลิศ คืนวันอาทิตย์นี้ ขณะที่ อังกฤษ ได้รีแมทช์ ในเกมเพลย์อออฟชิงที่ 3 กับ เบลเยี่ยม ที่เจอกันมาในรอบแรก เสาร์นี้
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"