'ลูกบิ๊กบัง'โพสต์แม่โดนกระจกบาดเอ็นขาดเหตุสาวตกห้างดัง


เพิ่มเพื่อน    


11 ก.ค.61- ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน บุตรชายพล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน  หัวหน้าพรรคมาตุภูมิ อดีตผู้บัญชาการทหารบก(อดีตผบ.ทบ.) โพสต์ภาพนางปิยะดา บุญยรัตกลิน  มารดา ร.อ.นิธิ และเป็นภรรยาพล.อ.สนธิ ลงในอินสตาแกรม popynithi  พร้อมข้อความ "ผู้หญิงที่เข้มแข็งที่สุดสำหรับผม"

เนื้อหาระบุว่า "ปกติผมเป็นคนไม่กลัวเลือด แต่ภาพที่หมอเปิดแผลใช้คีมดึงเส้นเอ็นที่ขาดให้ดู มองซักพักก็ใจหวิวๆไปเหมือนกัน ใครจะคิดว่าการเดินห้างสรรพสินค้าอยู่ดีๆ จะมีคนตกลงมาเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา ที่สำคัญตกใส่ตู้กระจกแล้วกระจกกระเด็นใส่จนถึงขั้นต้องเข้าห้องผ่าตัด ถ้าเดินเร็วกว่านั้นสามก้าวคงไม่ใช่แค่ได้แผล แต่สิ่งที่ทำให้ผมพูดไม่ออกคือการยืนมองคุณแม่ที่นอนอยู่บนเตียง โดยไม่มีน้ำตาให้เห็นซักหยด ควบคุมความตกใจได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ คนที่น้ำตาจะไหลกลับเป็นตัวผมเอง สำหรับผมถือว่าโชคดีแล้วที่เป็นแค่นี้ หายไวๆนะครับแม่ สู้ๆครับ" #ผู้หญิงที่เข้มแข็งที่สุดในโลก # รักแม่ครับ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.40 น. วันที่ 10 ก.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุหญิงสาวสวมเสื้อลาย ขาว-ดำ กางเกงขายาว รองเท้าสีแดง ตกจากชั้น 6 ซึ่งเป็นชั้นโรงภาพยนตร์ของห้างสรรพสินค้าย่านลาดพร้าว ลงมากระแทกตู้ร้านขายเครื่องเพชรบริเวณชั้นล่างเสียชีวิต ซึ่งสาเหตุที่พลักตกลงมาอยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิด และตรวจสอบพยานหลักฐานภายในที่เกิดเหตุของพนักงานสอบสวน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"